Nước chấm 3 Miền tặng 25% dung tích tri ân người dùng

 Nhãn hàng triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng nhiều năm qua. Từ nay đến hết 26/6, khi mua một chai nước chấm cá cơm 3 Miền "ngon và tiện", người dùng được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1000 ml, giá không đổi, góp phần tiết kiệm chi tiêu và giúp nấu thêm nhiều món ngon cho gia đình.

Suốt nhiều năm đồng hành khẩu vị người Việt, 3 Miền luôn chú trọng chất lượng, từ nghiên cứu, chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất ra một chai nước chấm... phải trải qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm đến tay người dùng luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Theo đại diện doanh nghiệp, ba yếu tố sau giúp sản phẩm được người dùng đánh giá cao:

Am hiểu khẩu vị người dùng

Công ty Uniben dành nhiều năm nghiên cứu, sản xuất nước chấm cá cơm 3 Miền, có thể trung hòa khẩu vị của người dùng Bắc - Trung - Nam.

Theo đại diện nhãn hàng, người Bắc thích vị mặn nhưng thanh nhẹ, miền Trung chuộng đơn giản và nguyên chất, trong khi người Nam ưa vị đậm đà.

"Với nước chấm 3 Miền, người nội trợ có thể ướp và nấu món thịt kho tàu kiểu miền Nam, hay đơn giản rót một ít ra chén, thêm ớt cay để chấm với món cá hấp kiểu miền Trung. Ngoài ra có thể nêm vào món bún chả, bánh đa cua, bún mọc của Miền Bắc để hương vị thêm hấp dẫn", đại diện đơn vị nói thêm.

Sản phẩm có thể nấu, kho và chấm.

Thành phần từ nước mắm cá cơm nguyên chất

Sản phẩm hướng đến yếu tố "ngon và tiện", phù hợp với cuộc sống bận rộn. Thành phần từ nước mắm cá cơm nguyên chất, được đặc chế theo bí quyết riêng nên nước chấm có màu vàng nâu sóng sánh, mùi thơm cá cơm đặc trưng.

Nước chấm 3 Miền được đặc chế từ nước mắm cá cơm nguyên chất.

Quy trình sản xuất khép kín

Uniben sở hữu ba nhà máy lớn theo tiêu chuẩn châu Âu, đầu tư dây chuyền và thiết bị công nghệ hiện đại. Doanh nghiệp ứng dụng quy trình sản xuất tự động, khép kín từ khâu xử lý nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, đồng thời tuân thủ khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

"Chúng tôi ứng dụng công nghệ, tự động hóa nhằm mang đến sản phẩm có chất lượng đồng đều, giữ nguyên hương vị thơm ngon khi đến tay người tiêu dùng", đại diện doanh nghiệp nói về quy trình sản xuất nước chấm.

Một trong những nhà máy tiêu chuẩn châu Âu của Uniben tại Bình Dương

Đại diện nhãn hàng kỳ vọng sản phẩm là trợ thủ đắc lực trong gian bếp, giúp mọi người tự tin nấu ăn ngon và tiết kiệm thời gian chế biến.

Hương Giang (TP HCM) cho hay: "Sản phẩm có hương thơm dịu, đậm đà vừa miệng, nhà tôi hay dùng chấm các món luộc, hấp. Bên cạnh đó còn ướp thịt cá, rất tiện lợi và nhanh chóng, việc nấu nướng của tôi đơn giản hơn nhiều so với trước".

Ngọc Mai - chủ quán cơm ở Cần Thơ - nói: "Tôi dùng nước chấm 3 Miền nhiều năm nay vì nguồn gốc rõ ràng, an toàn vệ sinh. Kể cả nấu, kho hay chấm đều tiện, không cần nêm nếm quá nhiều, món ăn vẫn đậm đà".

Vạn Phát (ảnh: Uniben)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2439
Số người truy cập:
4762403