Number 1 Soya chiếm cảm tình giới trẻ với diện mạo mới

 Để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi cho ra mắt diện mạo mới, cá tính hơn qua phiên bản chai tiện lợi thỏa mãn tiêu chí "tiện uống - tiện mang đi". Với công nghệ sản xuất Aseptic, Number 1 Soya Canxi vẫn giữ nguyên hương vị đậu nành nguyên chất và giá trị dinh dưỡng cao. Đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm được thế hệ sành ăn uống như gen Y, gen Z đón nhận nhiệt tình sau thời gian trở lại.

Diện mạo mới của Number 1 Soya Canxi. Ảnh: Number 1

Đại diện nhãn hàng Number 1 cho biết, sản phẩm muốn mang đến âm hưởng "vị xưa" cùng sự tiện lợi, dinh dưỡng để chạm đúng "gu" tiêu dùng của giới trẻ hiện đại, trở thành thức uống dễ dàng sử dụng ở mọi nơi. Nhiều bạn trẻ sau khi thưởng thức sản phẩm của Number 1 nhận xét thức uống này làm sống lại ký ức của tuổi thơ.

Phương Linh, nữ nhân viên văn phòng ở Hà Nội cho biết hương vị của Number 1 Soya Canxi làm cô liên tưởng đến những ly đậu nành do mẹ làm thuở còn bé. Cô kể rất muốn được thưởng thức lại hương vị này nhưng công việc buộc phải di chuyển liên tục nên không tiện mang theo sữa đậu nành do loại thức uống này khó bảo quản lâu. "Với Soya Canxi, tôi dễ dàng mang theo khi công tác, vừa được uống loại sữa ngon giống như mẹ từng làm", Phương Linh nói.

Giới trẻ yêu thích vị xưa của Number 1 Soya Canxi. Ảnh: Number 1

Chị Ánh Chi, ở Đà Nẵng cũng chọn sản phẩm của Number 1 cho gia đình trong những ngày hè. "Sản phẩm bỏ tủ lạnh uống rất ngon. Giá thành phù hợp, giàu dinh dưỡng và hương vị dễ uống cũng là điểm cộng khiến tôi chọn loại thức uống này cho cả nhà", chị nói.

Từ lâu sữa đậu nành đã là thức uống thân thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Hương thơm dịu cùng hậu vị vị ngọt lành giúp món đồ uống này trở thành "bạn đồng hành" cùng các gia đình qua nhiều thế hệ. Ngày nay, dù có nhiều lựa chọn, nhiều bạn trẻ cho biết vẫn thích những loại đồ uống mang hương vị xưa. Nhiều người cho biết ưu tiên chọn những loại đồ uống có sự quen thuộc, tốt cho sức khỏe và tiện lợi, nhất là khi nhịp sống hiện đại khiến họ gặp khó khăn trong việc phân chia quỹ thời gian để tự chuẩn bị.

Dân văn phòng ưa chuộng sản phẩm vì sự tiện lợi. Ảnh: Number 1

Giữ nguyên hương vị xưa nhưng đổi mới về mặt "giao diện", sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đang dần tạo được chỗ đứng vững chắc hơn trên thị trường đồ uống chỉ sau gần một năm ra mắt. Hương vị thân quen đã thực sự gây sốt với nhiều đối tượng từ các bạn trẻ cho đến những bậc phụ huynh khó tính khi tiêu dùng.

Hoài Phương


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3621
Số người truy cập:
8961782