Những món ăn đầy 'cá tính' của giới trẻ

 "Răng ngựa gặm bò" là món ăn mà bạn Kim Ngân, 20 tuổi, (TP HCM) lựa chọn. Bằng những nguyên liệu như đậu răng ngựa, một lát thịt bò, nước sốt và rau cùng sự tinh tế, tỉ mỉ và óc sáng tạo đột phá, cô bạn này đã tạo nên một sự khác biệt trong món ăn của mình.

"Tôm massage" là tên của món ăn của anh chàng còn rất trẻ, Chí Luyện, 19 tuổi (Lâm Đồng) thực hiện. Tôm được nằm trên đá và khi chín thì có vị cay nồng, mùi thơm và khói sùng sục trong nồi, giống trong xông hơi massage.

"Mùa xuân trên miền nhiệt đới" được làm từ các loại trái cây và thêm vào đó là một cốc sữa chua được đun nóng bằng đèn cầy. Giữa ngày hè nóng bức, có món ăn này sẽ giúp bạn thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Đây là món ăn mang thông điệp về tuổi trẻ và sự nhiệt huyết của bạn Tiến Đạt (TP HCM).

Ngoài việc sử dụng những cái tên rất cá tính cho món ăn, các bạn trẻ còn có những lý giải hài hước khi nói về ẩm thực. Bạn Quang Trình (TP HCM) cho biết, với món "Cá hấp Hong Kong", bạn sẽ thể hiện theo phong cách châu Âu.

Các bạn trẻ đang say sưa sáng tạo cho những món ăn độc đáo của mình.

Những món ăn độc đáo, sáng tạo, cá tính cũng như những lời bình dí dỏm sẽ được giới thiệu trong chương trình truyền hình thực tế “Giới trẻ vào bếp?”. Trong chương trình các đầu bếp trẻ của chúng ta sẽ thể hiện tài năng nấu nướng và chinh phục các thử thách ẩm thực.

Chương trình được phát sóng vào thứ 7 và chủ nhật hằng tuần trên Yeah1, Vĩnh Long (VL1), ĐN 1, HN2 ,CVTV, HG, DVTV do Công ty TNHH quảng cáo Mây A phối hợp cùng Công ty cổ phần thực phẩm Gia đình Anco (AFF) - thành viên của ANCO - thực hiện. Nhãn hàng Suteki (bữa ăn sẵn sàng dành cho giới trẻ hiện đại) sẽ tài trợ cho chương trình này.

Chi tiết tại website: http://cuocsonghiendai.com/home/.

(Nguồn: Giới trẻ vào bếp)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7389
Số người truy cập:
5316647