Những mẫu áo cách tân đẹp mắt cho các nàng lung linh diện Tết

 Năm nay, áo dài cách tân đã trở lại, táo bạo và quyến rũ hơn khi được mix rộng rãi với cả quần culottes, quần dài ống loe hay chân váy. Nổi bật hơn cả là mix với chân váy tạo nên trang phục đẹp nhẹ nhàng mà vẫn gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

1. Áo dài cách tân phối tay áo khác màu
Đây có thể nói là mẫu áo được các bạn trẻ tìm kiếm, săn đón nhiệt tình bậc nhất trong các mẫu áo dài cách tân gần đây, khi chọn mặc cùng chân váy. Cũng là cách phối màu quen thuộc, bạn có thể thấy ở áo dài truyền thống nhưng với áo dài cách tân, tay áo khác màu tạo điểm nhấn khác lạ và tạo nên chỉnh thể hài hoa khi cùng tông màu với quần hay váy mix cùng. 

 Từ những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng của năm mới đến các tông trầm như nâu, xám và cả những màu pastel nhẹ nhàng, áo dài cách tân phối tay khác màu là một gợi ý khá hay cho bạn nữ dịp đầu năm.
2. Áo dài cách tân trơn một màu
Đối với những ai yêu thích sự đơn giản, mẫu áo trơn một màu sẽ là lựa chọn thích hợp. Tùy theo dòng sản phẩm mà các chi tiết đính trên áo sẽ giúp áo bớt đơn điệu và tạo điểm nhấn. 

Mẫu áo dài trơn và chỉ nhấn bằng việc đính, thêu vài bông hoa, cây lá cũng đang là mốt ở kiểu áo dài truyền thống. Mùa xuân, bạn nên chọn các màu có tông sáng để nổi bật hơn, nhất là màu đỏ. Áo dài cách tân màu đỏ đang rất hot và dễ cháy hàng vì màu này thường tượng trưng cho may mắn của năm mới. Một chiếc khăn vấn đi cùng tông với áo dài sẽ là gợi ý hay nếu bạn có buổi chụp ảnh, dạo phố mùa xuân hay đi dự tiệc. 
3. Áo dài cách tân họa tiết mùa xuân
 
 

Không chỉ áo, váy mà cả áo dài cách tân cũng rất chuộng họa tiết mùa xuân. Các họa tiết ấy có thể là hoa mai, đào, chim chóc, cây cảnh,… Những họa tiết dù nhỏ nhưng được kết hợp đính, thêu một cách tinh xảo như thổi hồn cho bức tranh mùa xuân trên áo thêm tươi tắn, rạng rỡ.  

 
 
Theo Phụ nữ news

Giày Đại Phát solution
Số người online:
15682
Số người truy cập:
4782455