'Những đứa trẻ trong sương' không xếp hạng 16+

 

'Những đứa trẻ trong sương' không xếp hạng 16+. Jungkook (BTS) gây sốt khi làm đại sứ thời trang. Siu Black nói về 'hào quang rực rỡ'.

 

"Những đứa trẻ trong sương" thu 1,2 tỉ đồng sau gần 2 tuần chiếu - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Những đứa trẻ trong sương không xếp hạng 16+

Vài ngày sau khi công chiếu tại các rạp và nhận được dư luận tốt từ khán giả, bộ phim tài liệu Những đứa trẻ trong sương được Cục Điện ảnh có văn bản "đính chính" về giới hạn phổ biến bộ phim.

Theo đó, bộ phim từ phạm vi phổ biến là C16 (người xem dưới 16 tuổi) theo giấy phép phổ biến phim được cấp hồi năm 2022 được Cục Điện ảnh "đính chính" thành Những đứa trẻ trong sương được phép phổ biến rộng rãi cho mọi đối tượng.

Những đứa trẻ trong sương không xếp hạng 16+ - Ảnh 2.

Hình ảnh phim "Những đứa trẻ trong sương" - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Cục Điện ảnh cho biết lý do là vì giấy phép phổ biến phim trước đó có sự "nhầm lẫn" do "lỗi đánh máy". Cục này cũng xin được thông cảm.

Hiện các rạp chiếu bộ phim này đã cập nhật thông tin đối tượng được xem phim Những đứa trẻ trong sương là tất cả mọi người như thông tin đính chính của Cục Điện ảnh, tuy nhiên một số đại lý bán vé xem phim chưa kịp cập nhật.

Liên quan tới việc phát hành bộ phim Những đứa trẻ trong sương, theo trang boxofficevietnam.com, tính đến cuối giờ chiều 30-3, bộ phim đã đạt doanh thu hơn 1,27 tỉ đồng.


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4153
Số người truy cập:
4768432