Nhiều nơi tại Hà Nội hưởng ứng Giờ trái đất

UBND thành phố Hà Nội trước đó cam kết tham gia Giờ trái đất và kêu gọi mọi người tham gia chiến dịch vì môi trường này. Hoạt động chính là chương trình “Hát và múa dưới ánh nến” diễn ra bên ngoài Nhà hát Lớn từ 20h30' đến 21h30' ngày 28/3. Tại đây sẽ có màn hình tường thuật chiến dịch Giờ trái đất tại các thành phố khác trên thế giới.

Hiện nhiều công ty và tổ chức đã đăng ký tham gia Giờ trái đất tại Hà Nội như các khách sạn Sofitel Plaza, Metropole, Hilton, công ty Microsoft, Viettel, TIC, Canon, Toyota, Somerset, Vietnam Airlines, tổ chức Humanitarian Services for Children of Vietnam, Danida, nhà hàng Green Mango, ngân hàng Standard Chartered, ANZ, HSBC, Sacombank, Hội đồng Anh, Trung tâm ngoại ngữ Apollo, Đại sứ quán Australia cùng một số tòa nhà văn phòng lớn.

Trong số này, khách sạn Sofitel Plaza đã xây dựng một chương trình hành động chi tiết, nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất. Vào tối diễn ra sự kiện, khách sạn sẽ chỉ bật một số đèn cần thiết và thắp nến cỡ lớn tại nhiều điểm. Trong khi đó các nhân viên đeo sticker Giờ trái đất và phát cho khách để khuyến khích mọi người tham gia chiến dịch.

Quang Minh

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1787
Số người truy cập:
4762417