Nhiều người sắm mới đồ gia dụng đón Tết

 Dịp cuối năm, nhiều gia đình thường mua sắm, trang trí nhà cửa đón Tết. Trong đó, thiết bị gia dụng là một trong những hạng mục được chú ý nhiều nhất.

Thảo Trang (34 tuổi, quận 7, TP HCM) muốn nâng cấp máy giặt sấy cho gia đình từ thương hiệu đáng tin cậy, để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và con gái ba tuổi. Chị đặt tiêu chí sản phẩm phải có tính năng kháng khuẩn, sấy nhanh, bảo vệ quần áo và tiết kiệm điện.

Sau khi tìm hiểu, Trang chọn máy giặt tích hợp chức năng sấy từ Toshiba. Chị cho biết khá ngạc nhiên vì giá chỉ trên 10 triệu đồng mà thiết bị có đầy đủ tính năng. Ngoài ra, vẻ ngoài của máy hiện đại, giúp gia đình tiết kiệm thời gian giặt giũ và diện tích lắp đặt.

Dịp cuối năm các gia đình thường sắm mới vật dụng. Ảnh: Freepik

Nhiều người còn coi việc cùng nhau tìm hiểu sản phẩm, thay mới diện mạo cho ngôi nhà như cách dành thời gian cho nhau dịp cuối năm. Như Thành Chung và Thu Thảo (nhân viên văn phòng, quận Bình Tân), với tiêu chí tiết kiệm nhưng phải chất lượng, thay vì phó thác cho đơn vị tư vấn nội thất, cả hai tự chuẩn bị sắm sửa từng vật dụng.

Với Chung và Thảo, các sản phẩm cần đạt chất lượng cao, bền lâu, đến từ các thương hiệu lớn, uy tín. Cả hai cho biết, dịp cuối năm các hãng thường tung nhiều ưu đãi lớn. Đây cũng là một cách để tối ưu chi phí, thậm chí nhận thêm nhiều quà tặng. Gia đình anh vừa mua sắm và tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng từ Toshiba.

Các thiết bị Toshiba trưng bày tại sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra ngày 8/11/2023 tại GEM Center, TP HCM. Ảnh: Toshiba Lifestyle Vietnam

Đáp ứng nhu cầu người dùng, Toshiba giới thiệu chương trình khuyến mại "Sắm Toshiba, Tết Thìn thêm thịnh" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng. Đơn vị có nhiều phần quà như xe máy Honda Vision 2023, nồi chiên không dầu Toshiba, thẻ quà tặng điện tử Got It. Đại diện đơn vị cho biết, thông qua chương trình, công ty muốn mang đến trải nghiệm mua sắm nhiều tiện ích, tăng giá trị cho người dùng. Khách hàng còn được nhân đôi cơ hội trúng thưởng, nhận ôtô Honda Civic khi quay số cuối chương trình.

Để tham gia chương trình, người dùng chỉ cần mua các sản phẩm thuộc danh sách khuyến mại và nhớ lưu hóa đơn, biên nhận sau khi thanh toán. Mỗi sản phẩm hợp lệ sẽ là một cơ hội để quay số và nhận phần thưởng.

Minh Huy


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2910
Số người truy cập:
4765283