Nhắn tin quấy rối phụ nữ có chồng lúc nửa đêm

Tin nhắn
Tin nhắn quấy rối chị Linh. Ảnh: CAND.

Chị Linh cho biết, hai số điện thoại đã liên tục quấy rối chị từ 7/4 đến 19/4. Tin nhắn vào buổi tối, khi chuẩn bị đi ngủ với những nội dung như: "Em ơi ngủ chưa, anh nhớ em ngủ không được".

Chị Linh kể: "Ban đầu tôi cứ ngỡ ai đó thân thiết với gia đình nên đùa giỡn. Nhưng số máy đó lại tiếp tục gởi tới số máy của tôi những tin nhắn với nội dung chủ yếu làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Hoài nghi sự chung thủy của tôi, chồng tôi đã nhiều lần đánh đập và đòi ra tòa ly dị...".

Qua chỉ dẫn của một người quen, ngày 14/4 chị tìm đến Trung tâm thông tin di động Khu vực IV để làm đơn khiếu nại về việc số điện thoại của mình bị quấy rối. Qua xác minh, Trung tâm này đã nhiều lần cảnh báo đến chủ nhân số máy kia rồi khóa số máy này. Tuy nhiên, chỉ được 4 ngày, đến 18/4, tin nhắn từ số máy khác bắt đầu xuất hiện, cũng vẫn với giọng điệu giống như những tin nhắn trên.

Chị Linh quyết tâm tự điều tra để giải oan cho mình bằng cách trực tiếp hoặc nhờ bạn bè liên tục gọi lại số điện thoại này nhưng chủ nhân không nghe máy. Chiều 20/4, đầu dây bên kia có tiếng một đứa trẻ. Chị biết được tên và địa chỉ của chủ nhân số máy này.

Chị cùng người nhà tức tốc đến địa chỉ trên, đồng thời báo cho Công an phường Thới An Đông. Chủ nhân sử dụng số điện thoại kể trên là ông Vinh, người có quan hệ trong thân tộc của gia đình chị.

Tường trình tại cơ quan công an, ông Vinh cho rằng, việc ông nhắn tin như thế chỉ là đùa giỡn; ông không ngờ lại dẫn đến hậu quả lớn như vậy. Theo chị Linh, có lẽ ông Vinh làm như vậy để trả thù vì trước đây, ông Vinh từng có mâu thuẫn với gia đình do tranh chấp đất đai.

Công an phường cũng đã xử lý vi phạm hành chính ông Vinh; đồng thời phối hợp cùng ban, ngành, đoàn thể địa phương tổ chức họp dân trong địa bàn, công khai hành vi của ông Vinh. Tại buổi họp dân, ông Vinh cũng đã xin lỗi gia đình chị Linh.

(Theo Công an Nhân dân)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6262
Số người truy cập:
4769065