Nhắn tin miễn phí - MobiFone

Khách hàng của MobiFone được hưởng khuyến mại lần này áp dụng trên toàn quốc, không phân biệt loại hình thuê bao, số tin nhắn MMS miễn phí là không hạn chế. Giá cước tin nhắn MMS sẽ giảm 50% chỉ còn 150 đồng một tin nhắn text, 300 đồng một tin nhắn có kèm hình ảnh và âm thanh.

Tin nhắn MMS là một dịch vụ giúp người dùng gửi và nhận tin nhắn có kèm theo một hình ảnh, âm thanh, đoạn video, audio ngắn hoặc text lên tới 1000 ký tự.

Để sử dụng dịch vụ, người dùng cần có máy điện thoại có hỗ trợ và được cài đặt cấu hình GPRS/MMS của MobiFone cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ GPRS/MMS. Việc đăng ký sử dụng dịch vụ được thực hiện qua trang web www.mobifone.com.vn hoặc đăng ký miễn phí qua 994 với câu lệnh “MMS_loại máy”.

Ví dụ: đăng ký cho máy Nokia 6300 chỉ cần soạn tin nhắn “MMS_N6300” và gửi về 994 để cài đặt tự động.

Ngoài ra, trong phiên bản mới nâng cấp lần này, dịch vụ MMS của MobiFone còn giúp người dùng có thể lưu các tin nhắn MMS nhận được hoặc gửi đi qua địa chỉ email. Bằng cách đó, người dùng dịch vụ có thể lưu giữ các khoảnh khắc hay thông điệp đáng nhớ trên máy tính của mình.

Tính năng Blacklist cũng có thể giúp khách hàng chọn lọc và ưu tiên nhận tin nhắn MMS của ai và không nhận của ai. Để sử dụng hai tính năng mới của dịch vụ MMS này, khách hàng truy cập vào địa chỉ www.mobifone.com.vn và chọn mục cài đặt MMS để thao tác.

“Đây là một món quà bất ngờ mà MobiFone gửi đến 28 triệu khách hàng trong dịp Tết dương lịch 2009. Chúng tôi hi vọng rằng ngày 25/12/2008 và ngày 1/1/2009 sẽ có hàng triệu thông điệp chúc mừng, chia sẻ rất đáng nhớ giữa các khách hàng MobiFone qua MMS” – ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng giá cước tiếp thị chia sẻ.

(Nguồn: Teamwork)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5992
Số người truy cập:
4768927