Nhân sâm Hàn Quốc - quà tặng sức khỏe

 Hàn Quốc được biết đến là vùng đất của nhân sâm. Đại diện Koja Mart cho biết, sở dĩ người ta coi trọng nhân sâm Hàn Quốc là vì chúng chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng ginsenoside và saponin cao, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tiếp thêm năng lượng cho cơ thể. Thực phẩm góp phần ngăn chặn các nguyên nhân dẫn đến căn bệnh ung thư.

Bên cạnh đó, nhân sâm cũng được xem là bài thuốc quý giúp phụ nữ nâng tầm nhan sắc, vóc dáng. Theo y học nghiên cứu, nhân sâm Hàn Quốc có chứa các thành phần hữu quan trọng như Glycoside Panaxin, Germanium cùng các loại Vitamin B1, B2, axit béo có lợi cho sức khỏe.

Thấu hiểu và tận dụng những dưỡng chất sẵn có trong nhân sâm, Koja Mart đã hợp tác cùng những thương hiệu nhân sâm lớn tại Hàn Quốc để cho ra đời các dòng sản phẩm tinh khiết, thuần túy từ nhân sâm thượng hạng. Sản phẩm trải qua quá trình sản xuất, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm mang đến những trải nghiệm sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Nhân sâm Hàn Quốc

Công dụng của các sản phẩm từ nhân sâm Hàn Quốc

Với các đặc điểm của sâm Hàn Quốc, các sản phẩm thực phẩm chức năng góp phần tăng cường sức đề kháng, giúp cải thiện hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống chọi lại với các căn bệnh nguy hiểm.

Đối với hội người cao tuổi, sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc có thể được sử dụng cho người viêm dạ dày, hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính,...

Phát triển trí tuệ

Nhân sâm Hàn Quốc là bài thuốc quý đối với sự phát triển của não bộ. Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng có thể sử dụng các sản phẩm từ nhân sâm góp phần tăng cường trí thông minh, nâng tầm tư duy và khả năng sáng tạo.

Ngoài ra, thực phẩm giúp cung cấp nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe, giúp các bé khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng cho một ngày học tập và vận động. Người lớn sử dụng sản phẩm từ nhân sâm Hàn Quốc thường với mục đích bồi bổ trí não, tăng cường trí nhớ phục vụ cho quá trình làm việc, nghiên cứu,...

Hỗ trợ phòng bệnh

Trong sâm có chứa thành phần saponin - một loại chất góp phần ức chế tế bào gây ung thư. Thực phẩm điều chế từ sâm Hàn Quốc có tác dụng hỗ trợ kìm hãm sự phát triển và lây lan của các tế bào ác tính, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của người sử dụng.

Đẩy lùi quá trình lão hóa

Bên cạnh các vấn đề liên quan đến sức khỏe, sản phẩm từ nhân sâm Hàn Quốc góp phần giữ gìn sắc vóc, trẻ hóa làn da, nâng tầm nhan sắc. Các loại mỹ phẩm khác, nhân sâm Hàn Quốc nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong, giúp tái tạo các tế bào, khắc phục tình trạng lão hóa da, mất cân bằng độ ẩm.

Khách hàng tới tham quan mua sắm tại lễ khai trương chi nhánh số 14.

Các sản phẩm từ nhân sâm hiện nay bày bán trên thị trường. Koja Mart - nhà phân phối thực phẩm chức năng từ nhân sâm Hàn Quốc có nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Đơn vị có đa dạng sản phẩm như: sâm viên, cao thiên sâm, tinh chất hồng sâm, sâm củ khô, sâm tẩm mật ong... Koja Mart có hệ thống lên tới 16 cửa hàng trải dài trên khắp các tỉnh thành phố lớn cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm chuyên nghiệp luôn sẵn sàng chào đón, phục vụ quý khách đến tham quan mua sắm, trải nghiệm.

Kojia Mart bán nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

Koja Mart luôn trân trọng thức quà đến từ nhân sâm, mong muốn tận dụng tối đa công dụng của chúng trong việc tạo ra chất lượng sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Lê Nguyễn


Giày Đại Phát solution
Số người online:
18529
Số người truy cập:
4782344