Nhận định bóng đá ĐT nữ Việt Nam – Campuchia: Khẳng định uy quyền, giành vé đi tiếp (SEA Games 31)

 

(Nhận định bóng đá, ĐT nữ Việt Nam – Campuchia, 19h, 14/5, bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 31) ĐT nữ Việt Nam chỉ cần hòa, nhưng thừa sức thắng đậm đối thủ.

 

 

  

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp. Kính mời độc giả đón xem!

ĐT nữ Việt Nam có trận đấu ra quân rất đáng nhớ trước Philippines, đối thủ cùng khu vực năm sau sẽ cùng đi World Cup với chúng ta. Bị dẫn trước nhưng tuyển nữ đã ngược dòng thành công với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, đội quân của HLV Mai Đức Chung chỉ cần hòa ở trận đấu sắp diễn ra là chính thức có vé tham dự vòng bán kết.

 

Nhận định bóng đá ĐT nữ Việt Nam – Campuchia: Khẳng định uy quyền, giành vé đi tiếp (SEA Games 31) - 1
 

 

ĐT nữ Việt Nam đã vượt qua ải khó Philippines và chỉ cần hòa Campuchia là đủ để qua vòng bảng

Tất nhiên ĐT nữ Việt Nam được đánh giá mạnh hơn và không có lý do gì để nhắm đến chỉ một kết quả hòa. Một chiến thắng với cách biệt lớn là điều các fan ở sân Cẩm Phả đang mong chờ, hơn nữa việc giành vé đi tiếp của tuyển nữ Việt Nam dù sao cũng cần được tiến hành bởi chúng ta không thể chọn đối thủ ở bán kết.

Viết như vậy là bởi sau khi hòa nhau 1-1, Thái Lan và Myanmar ở bảng B bằng điểm nhau và ở lượt trận cuối chúng ta sẽ chờ xem họ ghi được bao nhiêu bàn vào những đối thủ yếu hơn, để căn cứ vào tỷ số các trận đấu cho việc xác định đội nào ở bảng B phải gặp ĐT nữ Việt Nam. Những diễn biến đó sẽ xảy ra trong ngày 15/5 khi bảng A của ĐT Việt Nam đã đá xong trước 1 ngày, nên ĐT Việt Nam sẽ chẳng thể làm gì được ngoài việc trước đó thắng Campuchia để bảo đảm vị trí đầu bảng A.

Campuchia gần như 99% đã bị loại khi để thua đậm 0-5 trước Nữ Philippines ở trận đấu đầu tiên của bảng A. Đội tuyển này vừa có mạch 7 trận thua liên tiếp với cách biệt ít nhất 4 bàn thua mỗi trận, bao gồm cả một thất bại 0-10 trước ĐT nữ Việt Nam.

Đội hình dự kiến: 

Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu Thảo, Chương Thị Kiều, Phương Thảo; Thanh Nhã, Bích Thùy, Thùy Trang, Tuyết Dung, Vạn Sự; Hải Yến, Huỳnh Như. 

Campuchia: Phetlavan Xayaphetdara, Villinthone Vongsengthong, Wilaiwan Panyanuvong, La Noy Vongsingkham, Saisamone Inthaphone, Anuta Chathythong, Phonethip Phommachan, Inthia Khounsy,  Dao Heuang Chanthala, Aphasala Chanthavongxay, Chinda Sihalat.

Dự đoán: ĐT Việt Nam thắng 7-0

Theo Q.D (Tạp chí Du lịch TP.HCM)

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/nhan-dinh-bong-da-dt-nu-viet-nam-campuchia-khang-dinh-uy-quyen...


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3662
Số người truy cập:
4764455