Nhận cuộc gọi khi hết tiền hay khi thuê bao bị khóa

Đối tượng của dịch vụ là tất cả các thuê bao trả trước của MobiFone bao gồm các thuê bao đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 hoặc 2 chiều, các thuê bao trả trước hết tiền hoặc hết thời hạn nghe gọi.

Với dịch vụ này, MobiFone mong muốn tạo điều kiện cho các thuê bao trả trước của MobiFone duy trì việc thông tin liên lạc với người thân, bạn bè và đối tác khi các thuê bao này chưa có điều kiện nạp thêm tiền vào tài khoản. Đồng thời, Call Me cũng giúp MobiFone duy trì các thuê bao trả trước trên mạng, ổn định số lượng thuê bao.

Để sử dụng Call Me, khách hàng nhập: *105*SĐT # rồi bấm OK.

Trong đó: 105 là số dịch vụ của Call Me, SĐT là số điện thoại khách hàng muốn gửi đề nghị gọi lại. Hệ thống sẽ gửi đến người nhận tin một tin nhắn với nội dung sau: “Ban nhan duoc mot de nghi goi lai tu so thue bao (số thuê bao của khách hàn). Dich vu Call Me cua MobiFone!”.

Khách hàng được thực hiện 5 lần gửi tin nhắn đề nghị gọi lại trong 1 tuần. Các tin nhắn này chỉ được gửi tới các thuê bao di động trong nước, không được gửi tới các số điện thoại quốc tế. Khách hàng được miễn cước khi sử dụng dịch vụ Call Me.

Thông tin chung về MobiFone:

Công ty thông tin di động (VietNam Mobile Telecom Services Company - VMS) là doanh nghiệp Nhà nước hạng một trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Được thành lập vào ngày 16/4/1993, VMS đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800 với thương hiệu MobiFone, đánh dấu cho sự khởi đầu của ngành thông tin di động Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động chính của MobiFone là tổ chức thiết kế xây dựng, phát triển mạng lưới và triển khai cung cấp dịch vụ mới về thông tin di động có công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện đại và kinh doanh dịch vụ thông tin di động công nghệ GSM 900/1800 trên toàn quốc. Hiện tại, MobiFone đang có khoảng 32 triệu thuê bao và cung cấp nhiều gói cước hấp dẫn bao gồm MobiGold, MobiCard, Mobi4U, MobiQ và Mobi365.

Ngày 19/5/1995, Công ty thông tin di động đã ký hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) có hiệu lực trong vòng 10 năm với tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển). Thông qua hợp đồng hợp tác kinh doanh BCC, MobiFone đã tranh thủ được các nguồn lực quan trọng để xây dựng, vận hành mạng lưới và cung cấp dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam, đó là: Vốn, công nghệ, kinh nghiệm quản lý, kinh doanh, đào tạo nguồn nhân lực.

Hiện nay công ty đang tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng đến 98% lãnh thổ, đến cuối năm 2008 đã có trên 10.000 trạm phát sóng. Chính Phủ Việt Nam thông qua Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đang là chủ sở hữu 100% của VMS.

Thông tin chi tiết về MobiFone tham khảo tại www.mobifone.com.vn.

(Nguồn: Teamwork)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6275
Số người truy cập:
4769090