Người mẫu Nguyễn Tuyết qua đời ở tuổi 29

 Trưa 20/1, mẹ Nguyễn Tuyết có mặt Phú Quốc để đưa người mẫu về Hà Nội tổ chức đám tang. Chị dâu người mẫu cho biết: "Chúng tôi nhận được tin em mất từ bạn bè, ai cũng xót xa và sốc. Gia đình đang tìm hiểu các thủ tục để đưa em về nhà sớm nhất có thể. Tôi cũng lo lắng vì tình hình dịch ở ngoài này đang phức tạp, không biết thế nào".

Nguyễn Tuyết trình diễn tại

Nguyễn Tuyết trình diễn tại Vietnam International Fashion Week cuối năm 2019. Ảnh: Facebook Khánh Tuyết

Nhiều đồng nghiệp bàng hoàng khi biết tin buồn. Người mẫu Nhã Trúc cho biết những lần làm show ở Hà Nội đều mời Nguyễn Tuyết tham gia. Nhã Trúc nhận xét Nguyễn Tuyết có gương mặt đẹp, trình diễn tốt và rất yêu nghề. Được gọi đi diễn, cô đều rất vui. Hoàng Thùy xót xa khi người bạn tại Vietnam’s Next Top Model 2011 qua đời đột ngột. Cô nói: "Chúng tôi vẫn thường xuyên gọi video để hỏi thăm nhau, vẫn xưng hô mày, tao như 10 năm trước. Tuyết là người bạn tốt và hiền lành".

Đỗ Mạnh Cường cho biết xót xa khi hay tin. Nhà thiết kế và Xuân Lan là giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2011. Đỗ Mạnh Cường nói: "Khi ấy, Tuyết là gương mặt được ban giám khảo yêu thích, có khả năng tiến xa trong nghề". Trên trang cá nhân, Xuân Lan cùng nhiều người trong nghề nói sốc khi hay tin.

Nguyễn Tuyết tên đầy đủ Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1993, tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2011 và dừng chân ở top 6 chung cuộc. Năm 2012, cô vào top 30 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Chân dài từng The Face Vietnam 2018 nhưng bị loại sớm. Những năm qua, cô vẫn theo nghề người mẫu, tuy không có nhiều hoạt động nổi bật trong làng mốt. Cô từng tham gia nhiều sàn diễn thời trang, trong đó có Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam. Nguyễn Tuyết sống và làm việc ở Hà Nội vì muốn ở gần gia đình.

Vân An

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3665
Số người truy cập:
4764034