Bước phát triển mới của Ngoa
Tiền thân là một công ty chuyên sản xuất và phát triển các Facebook Fanpage với thế mạnh sáng tạo nội dung và giải trí có hàng triệu người theo dõi. Facebook là một trong những mạng xã hội nổi tiếng và có tốc độ phát triển nhanh hiện nay. Với kinh nghiệm, sự sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực phát triển nội dung, mới đây, Ngoa tự hào đã đạt được gần 2 triệu fan trên nền tảng Facebook.
Các thành viên đồng sáng lập Ngoa
Theo bà Lê Phương Thủy, đại diện của Ngoa: “Facebook là một mạng xã hội thông minh khi tiếp cận người dùng nhanh chóng bằng những nội dung giải trí, tin tức, hài hước. Thông điệp ngắn gọn sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp nhận hơn”.
Tại thị trường Việt Nam, Ngoa là công ty am hiểu về thị trường, năm bắt được xu thế mới, thể hiện qua những video, bài viết chất lượng. Ngoa còn là đối tác của nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác bằng việc quảng cáo sản phẩm trên fanpage và group của mình.
Đây được xem là một bước phát triển mới của Ngoa nói riêng và thị trường Digital Marketing ở Việt Nam.
Liên tục sáng tạo và đổi mới tư duy để đa dạng truyền thông
Đánh giá về việc phát triển nội dung Facebook hiện nay, bà Thủy cho rằng xu hướng giải trí của người dùng mạng xã hội ngày càng khó tính hơn, nhanh chán, nên luôn phải thay đổi sáng tạo để thích ứng với người xem.
Bởi vậy việc luôn luôn sáng tạo chính là điểm mấu chốt để thành công trong lĩnh vực này. Ngoa đã ra mắt kênh review về đồ ăn cho các tín đồ “sành ăn” trên Fanpage của mình và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kiến thức ẩm thực cho mọi người.
Các cuộc thi về ẩm thực được đăng tải trên fanpage Ngoa Foods
Việc xây dựng được các fanpage và group Facebook hàng trăm nghìn follow đến hàng triệu follow trong thời gian ngắn với các nội dung viral là thành công bước đầu với Ngoa.
"Trong thời gian tới, chúng tôi tập trung phát triển đối tác với Facebook và Youtube tại Việt Nam, triển khai thêm các kênh Tik Tok, đồng thời hỗ trợ phát triển thêm hàng trăm bạn KOLs phát triển kênh Tik Tok", bà Thủy nói.
Được biết, bên cạnh các chủ đề quen thuộc và nắm bắt xu hướng mới Ngoa cũng sẽ mở rộng nội dung với nhiều lĩnh vực tiềm năng như Ngoa Foods, Ngoa Confessions, Ngoa Travel, …
Ngoa phát triển thêm kênh “review ẩm thực” trên Facebook
Đồng thời Ngoa sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra các kênh thương hiệu hướng tới người dùng, chọn ra những KOLs tốt để quảng bá về sản phẩm và thương hiệu của mình trên fanpage và cả group.
Nguồn: http://danviet.vn/ngoa-ra-mat-kenh-ngoa-foods-cho-cac-tin-do-sanh-an-50202122855322.htm