Mỹ nữ vô danh làm sáng bừng phố phường, người đi đường ngoái nhìn với váy xẻ đùi

 

 

Trên mục thời trang của trang Sohu, Trung Quốc có đăng tải bài viết về cô gái có gu ăn mặc khi xuống phố ấn tượng với lời khen tươi tắn, quyến rũ và đầy nữ tính. Cô gái trên diện tube top cùng chân váy voan maxi có dáng xẻ đùi, khi di chuyển khéo léo để lộ đôi chân dài thẳng tắp.

Kết hợp cùng trang phục, cô chọn cầm theo một chiếc ví nhỏ màu đen và đi đôi sandal cao gót. Bộ trang phục này được nhận xét là khiến cô ngay lập tức nổi bật giữa đám đông. 

Cô gái phối đồ theo gam màu đen là chủ đạo nhưng vẫn không hề bị lu mờ.

Cô gái trên đã chọn được hai item cực hot trong mùa hè và kết hợp chúng với nhau. Chiếc tube top cô mặc có độ dài phù hợp, dáng ngắn khoe eo tinh tế. Ngoài ra, kiểu quây ôm lấy cơ thể và không có dây quai giúp tôn lên bờ vai thon cùng xương quai xanh nữ tính. Thiết kế của chiếc áo cũng khá ấn tượng với những đoạn dây thắt tạo điểm nhấn. 

Mix cùng chiếc áo cô chọn thiết kế váy maxi cạp cao. Đặc biệt là chất liệu voan giúp trang phục chuyển động nhịp nhàng theo bước người đi. Thứ nữa, chiếc váy này được tạo dáng xẻ đùi, vừa đủ thể hiện được vẻ đẹp của cô. Không cần sử dụng những gam màu nóng, chỉ cần màu đen đơn giản cũng đủ khiến cô gái này trở nên nổi bật.

Nguồn: http://danviet.vn/my-nu-vo-danh-lam-sang-bung-pho-phuong-nguoi-di-duong-ngoai-nhin-voi-vay-xe-dui-5020202853429171.htm


Giày Đại Phát solution
Số người online:
20415
Số người truy cập:
4787429