Mua máy in, nhận quà tặng từ Samsung Vina

 

Theo đó, khi mua máy in Samsung ML-1666 hoặc Samsung SCX-4623F khách hàng sẽ được tặng ngay một áo gió Samsung thời trang trị giá 200.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng các giải thưởng với tổng trị giá lên đến hơn 150 triệu đồng.

Giải đặc biệt là một TV LED Samsung UA46C5000 và một Samsung Home Theater C5550W trị giá 50 triệu đồng. Giải nhất là một TV Samsung LCD LA46C530 và một Samsung Home Theater C655W trị giá 30 triệu đồng.

Ngoài ra, chương trình còn có ba giải nhì là một tủ lạnh Samsung Side by Side RS21HNTTS trị giá 20 triệu đồng và ba giải ba là một netbook Samsung NF208 trị giá 9 triệu đồng. Samsung sẽ tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng sau khi chương trình kết thúc, dự kiến vào ngày 21/12.

Điểm đặc biệt của máy in Samsung SCX-4623F là chức năng Fax đến máy tính (Fax to PC) giúp người dùng gửi và nhận dữ liệu fax bằng máy tính cá nhân nhờ kết nối tại chỗ hoặc mạng văn phòng mà không cần các bản in ra. SCX-4623F có chức năng "In màn hình" - Print Screen giúp in các trang web, hình ảnh hay các cửa sổ văn bản đang hiển thị trên màn hình, không cần chỉnh định dạng trang như những máy in truyền thống.

Bên cạnh đó, chức năng copy cao cấp cũng là một tính năng của Samsung SCX-4623F. Với chức năng scan màu ưu việt có độ phân giải lên đến 4.800 x 4.800 dpi, máy in đa chức năng Samsung SCX-4623F rất hữu dụng cho việc in ấn cá nhân cũng như cho văn phòng vừa và nhỏ. Dòng máy in đa chức năng in, fax, photo và scan Samsung SCX-4623F đang rất được ưa chuộng nhờ giải pháp tiết kiệm không gian và thời gian.

Máy in ML-1666 là sự kết hợp giữa thiết kế và công nghệ in tiên tiến. Bố cục đơn giản nhưng sang trọng, ML-1666 có kích thước siêu nhỏ: 341 x 224 x 184 mm, chỉ bằng khoảng 30-50% so với các dòng máy in khác.

Thân máy màu đen (kết hợp giữa đen bóng và đen nhám), khay đựng giấy được thiết kế dạng cassete kín đáo, nắp để phủ khay giấy giúp giảm tối đa tiếng ồn và làm máy trông gọn gang và giúp tiết kiệm diện tích cho các văn phòng hoặc phòng làm việc tại gia và thuận tiện khi vận chuyển.

Không chỉ tập trung vào thiết kế gọn nhẹ, để tăng thêm tính tiện lợi, nút “In màn hình” (Print Screen) cho phép in toàn bộ nội dung đang hiển thị trên màn hình máy tính. Giữ phím hơn hai giây, ML-1666 sẽ in ra nội dung cuối cùng được kích hoạt trên màn hình.

Mặt khác, chiếc máy in laser này còn đi kèm phần mềm AnyWeb Print (chỉ tương thích trình duyệt Internet Explorer), giúp người dùng lựa chọn, kéo và thả nội dung từ các trang web khác nhau vào một bảng để in trên cửa sổ trình duyệt ngay khi đang lướt web. Chức năng này rất tiện dụng cho việc thu thập, sắp xếp, chỉnh sửa thông tin hữu ích và quan trọng.

ML-1666 in một trang giấy đầu chỉ tốn khoảng 8,5 giây. Mức độ chi tiết của các font chữ được thể hiện rõ nét, không bị viền mờ, độ sâu của màu đen chuẩn, hình ảnh đi kèm chữ cũng có chất lượng in sắc nét không kém.

Khả năng hoạt động tiết kiệm điện năng cũng là một ưu điểm khác của ML-1666, nút Power nằm ngay trên bảng điểu khiển, cho phép tắt máy khi chưa cần sử dụng nhằm giảm thiểu năng lượng tiêu thụ và có thể khởi động lại nhanh chóng bất cứ lúc nào.

Hai dòng máy in trên có bán tại các cửa hàng trên toàn quốc.

(Nguồn: Samsung)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3117
Số người truy cập:
4763767