MobiFone ưu đãi gói cước Z70

Nhằm mang đến những trải nghiệm data tối ưu cho người dùng, thay thế dần sự phụ thuộc vào WiFi, MobiFone tung ra gói chương trình ưu đãi cho gói cước Z70.

Cụ thể, chương trình này áp dụng cho những thuê bao đang hoạt động 2 chiều, có lịch sử phát sinh cước với mức tiêu dùng tài khoản chính cho dịch vụ data tháng liền trước từ 70.000 đồng hoặc thuê bao trả trước phát triển mới kích hoạt từ 1/8 (không áp dụng cho thuê bao Fast Connect). Gói cước Z70 có giá 70.000 đồng, chu kỳ sử dụng 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

Khách hàng giao dịch tại MobiFone.

Khách hàng giao dịch tại MobiFone.

Khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ được miễn phí 500MB data/ngày liên tiếp trong 30 ngày, tương đương 15GB data/ tháng. Ngoài ra, với khách hàng tại Hà Nội, MobiFone miễn phí data trong khung giờ từ 19h đến 7h sáng hôm sau. Người dùng có thể sử dụng data với các ứng dụng yêu thích trên điện thoại, không hạn chế. Cú pháp đăng ký gói cước Z70 như sau: DK Z70 gửi 999

Gói cước này có tính năng gia hạn tự động khi kết thúc chu kỳ 1 chuyển sang những chu kỳ tiếp theo. Do đó, để tiếp tục sử dụng gói cước, người dùng cần duy trì tiền trong tài khoản lớn hơn hoặc bằng giá gói cước. Người dùng cần khởi động lại điện thoại sau khi đăng ký thành công để hệ thống cập nhật data sử dụng mới.

A

Ngoài cú pháp đăng ký, quá trình dùng gói ưu đãi Z70 MobiFone thuê bao có thể sử dụng một số cú pháp hỗ trợ sau: Kiểm tra ưu đãi còn lại: KT ALL gửi 999; Hủy gói cước soạn tin nhắn: HUY Z70 gửi 999.

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, MobiFone triển khai nhiều chiến dịch đồng hành, chia sẻ như giảm cước phí cho y, bác sĩ, cán bộ phòng chồng dịch tuyến đầu; tăng dung lượng gấp 3 đến 4 lần tại các điểm cách lý xã hội, hỗ trợ thay sim 4G miễn phí tại nhà...

Đại diện nhà mạng này cho biết, mọi chiến lược của MobiFone đều đề cao sự an toàn và lợi ích của người dùng.

(Nguồn: MobiFone)

 

Giày Đại Phát solution
Số người online:
1420
Số người truy cập:
4760751