Miu Lê, Erik tụ hội trên sân khấu Hawonkoo Festival

 Góp mặt tại "Đêm nghệ thuật" - sự kiện nằm trong khuôn khổ ngày hội Hawonkoo Festival do thương hiệu thời trang gia dụng Hawonkoo tổ chức, Miu Lê, Gigi Hương Giang, Erik đã có dịp tái ngộ khán giả Thủ đô. Các ca sĩ lần lượt thể hiện những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi trong suốt thời gian qua.

Miu Lê xuất hiện trên sân khấu. Ảnh: Hawonkoo

Sân khấu chính của đêm nhạc được trang trí với công nghệ hiện đại, hiệu ứng ánh sáng biến hóa và âm nhạc remix sôi động. Chương trình mở màn bằng tiết mục của DJ Kruise, giúp đông đảo khán giả cùng hòa mình vào các vũ điệu sôi động.

Một trong những hoạt động ấn tượng của Hawonkoo phải kể đến màn biểu diễn thời trang "Fashionitchen show". Theo đó, dàn người mẫu đã lần lượt xuất hiện trên sân khấu trong những bộ trang phục màu sắc độc đáo, phối hợp cùng với những sản phẩm mang thiết kế hiện đại, cá tính của thương hiệu Hawonkoo.

Sân khấu chính được đầu tư âm thanh, ánh sáng hoành tráng. Ảnh: Hawonkoo

Nguyễn Phương Nhi (20 tuổi, Hà Nội) hào hứng chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô được xem trình diễn thời trang gia dụng và không ngờ sản phẩm dùng trong nhà bếp lại có thể trông thời trang, sang trọng và cá tính đến vậy.

"Sản phẩm nào nhìn cũng đẹp, để vào nhà bếp thì sẽ hút mắt nhìn lắm. Không gian bếp đẹp như vậy khiến một người ít vào bếp như em cũng bắt đầu cảm thấy thích thú việc nấu ăn", Nhi cho hay.

Màn trình diễn Fashionitchen show độc đáo. Ảnh: Hawonkoo

Nhân dịp này, Hawonkoo cũng giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập mang tên Moon Collection với những sản phẩm được thiết kế tone hồng, mang đậm màu sắc Trung thu. Kết thúc màn trình diễn thời trang Fashionitchen show, khán giả được thưởng thức những màn vũ đạo kết hợp với bột màu độc đáo.

Hawonkoo Festival là sự kiện ra mắt của thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo tại thị trường Việt Nam. Diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm vào đúng ngày Rằm Trung thu, Hawonkoo Festival quy tụ nhiều hoạt động vui chơi sôi động, đậm không khí lễ hội. Không gian rực rỡ, sáng tạo của Festival đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ, gia đình và các em nhỏ.

Từ chiều ngày 10/9, Hawonkoo Festival đã thu hút đông đảo các bạn trẻ, gia đình đến tham quan và vui chơi. Ảnh: Hawonkoo

Ngay từ đầu giờ chiều ngày 10/9, đông đảo du khách đã check-in tại các điểm window display (cửa sổ trưng bày) đa dạng sắc màu. Nhiều khách tham quan cho biết rất bất ngờ khi thấy các thiết bị gia dụng không chỉ nằm trong bối cảnh của căn bếp mà còn có thể trở thành phụ kiện thời trang được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Các khách hàng tham gia còn được nhận quà tặng của chương trình check-in "Chụp ảnh có Gu, nhận quà Hawonkoo" diễn ra ngay tại địa điểm tổ chức. Bên cạnh đó, các màn biểu diễn của ban nhạc đường phố, trình diễn K-pop dance cover và mini game Random K-Pop Dance contest cũng được đông đảo khán giả theo dõi, cổ vũ nhiệt tình.

Hawonkoo là thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc, với những dòng sản phẩm thông minh, an toàn, mang thiết kế thời trang, hiện đại và sang trọng theo phong cách xứ sở kim chi. Nhằm làm đẹp không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, Hawonkoo định hướng đem đến phong cách sống cá tính thông qua các bộ sưu tập đa dạng.

Thu Hương


Giày Đại Phát solution
Số người online:
22134
Số người truy cập:
4790190