Mẹo khử mùi hôi nhà vệ sinh trong mùa nóng

 Mùa hè là thời điểm mùi hôi lan tỏa khắp nơi, đặc biệt những nhà vệ sinh không có cửa sổ. Nhiều người đã sử dụng chất khử mùi hoặc dầu thơm nhưng nhận ra không mấy hiệu quả.

Hơn nữa các chất tạo mùi tiếp xúc với nhiệt rất dễ sinh ra các loại khí độc, có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình bạn.

Phải quay lại làm việc sau 12 năm nghỉ hưu sớm - page 3 - 2

Vấn đề tưởng như nan giải nhưng cách xử lý rất đơn giản.

Dùng một ít bã trà (chè) cho vào bát, thêm hạt tiêu, giấm trắng trộn đều, dùng màng bọc thực phẩm bọc lại. Sau đó dùng tăm chọc vài lỗ nhỏ cho thoát khí, rồi đặt trong nhà vệ sinh. Nó sẽ bay hơi từ từ, nhưng trong quá trình này có tác dụng khử mùi, hết hôi, đồng thời còn giúp khử trùng.

Tất nhiên, chỉ đặt một chiếc bát thế này thôi là chưa đủ, chúng ta vẫn cần phải chú ý đến độ sạch sẽ của nhà vệ sinh, đặc biệt khu vực cống. Rác thải trong cống rất nhiều, theo thời gian, cộng với nhiệt độ cao vào mùa hè rất dễ sinh ra mùi hôi. Hơn nữa các loại côn trùng như gián sẽ sinh sản trong cống rãnh, rất khó chịu.

Phải quay lại làm việc sau 12 năm nghỉ hưu sớm - page 3

Chúng ta cần thêm baking soda và nước vệ sinh, dùng dụng cụ thông cống để làm sạch cống thoát nước.

Tiếp theo dùng túi lưới, thêm xà bông vụn và kem đánh răng vào đó rồi buộc vào dưới nắp cống. Kem đánh răng kết hợp xà phòng khử mùi rất tốt, hơn nữa xà phòng có tính kiềm tiêu diệt gián.

Bảo Nhiên (Theo Aboluowang)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
11721
Số người truy cập:
5100844