Mattana khuyến mại mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Theo đó, khi mua một bộ veston cao cấp Mattana, khách hàng sẽ nhận được hai thẻ cào may mắn; khi mua bất kỳ một sản phẩm Mattana khác, khách hàng được nhận một thẻ cào may mắn. Thời gian diễn ra chương trình đến hết ngày 21/11.

Cơ cấu giải thưởng gồm: Bốn giải nhất, mỗi giải một xe máy Honda Wave Alpha, trị giá 15 triệu đồng; Bốn giải nhì, mỗi giải một máy tính laptop HP Compaq Q610 WL591PA, trị giá 10 triệu đồng; Bốn giải nhì, mỗi giải một TV LCD Panasonic Viera TH-L32X20V 32inch, trị giá 6 triệu đồng; Tám giải nhì, mỗi giải một máy giặt Panasonic 70B2, 7 kg, trị giá 3,5 triệu đồng; 99 phiếu mua sắm Mattana, trị giá 500.000 đồng và hàng chục nghìn thẻ cào may mắn giảm giá khác.

Tổng trị giá giải thưởng cho chương trình lên đến hơn 600 triệu đồng.

Dịp khuyến mãi này nhằm gia tăng niềm vui cho khách hàng khi mua sắm, đồng thời là những ngày tri ân dành cho các khách hàng yêu mến Mattana ở khắp mọi miền đất nước. Tổng công ty cổ phần may Nhà Bè hy vọng với chương trình này, khách hàng không chỉ sở hữu được những bộ trang phục phù hợp, chất lượng chính hãng mà còn được sở hữu những vật dụng cần thiết hàng ngày như xe máy, laptop, TV LCD, máy giặt…

Trong thời gian tới, nhân dịp cuối năm, Tổng công ty cổ phần may Nhà Bè dự kiến sẽ thực hiện thêm một chương trình lớn hơn nữa dành cho nhãn hàng thời trang Mattana “Cào Mattana, trúng xe tay ga” với thời gian khuyến mãi hơn một tháng.

Chi tiết về các chương trình khuyến mãi được đăng tải tại website:http://www.mattana.com.vn/.

(Nguồn: Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè - NBC)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3892
Số người truy cập:
4766205