Mại dâm 'vườn chuối'

Nằm ngay sát trung tâm, nhưng mật độ dân cư rất thưa thớt, địa hình núi non nên thơ và không khí mát mẻ, "khu đèn đỏ" này là địa điểm lý tưởng cho những kẻ "ham của lạ". Theo quảng cáo của chủ quán, khi có động, khách chỉ cần chạy ngược lên núi để trốn hoặc lội qua một con suối cạn nằm ngay sát sau nhà là thoát.

Các quán thường có treo màn gió xanh đỏ ở cửa, bên trong chia thành nhiều ô như chuồng chim. Có quán còn bố trí trong vườn chuối gần một chục chiếc lều nằm ngay sát bờ suối và cách nhau độ 3 m. Bên trong lều rất chật, chỉ đủ chỗ cho hai người và đồ đạc chỉ là chiếc ghế dài và cái bàn nhỏ xíu. Khách ít tiền thì giải quyết "nhu cầu" tại quán, khách sang chỉ cần bỏ thêm vài chục nghìn là thuê được phòng tại hai nhà nghỉ của ông chủ Đ. ngay cạnh đó.

Mỗi quán thường nuôi 2-3 tiếp viên. Tuy nhiên, theo chủ quán, khi cần có thể huy động hàng chục em từ các quán bên cạnh cho khách hàng lựa chọn. Ban ngày, các quán chỉ mở cửa lấy lệ. Khoảng 6h chiều, chủ mới cho huy động dàn cave trong trang phục rất khêu gợi ra ngồi trước cửa để "khoe hàng". Chập tối, các quán thi nhau trương biển hiệu nêông sáng lờ mờ, nhìn từ xa không khác gì những dãy quán ăn đêm nằm dọc những bãi biển vào mùa cao điểm du lịch.

Khoảng 7h tối, khách làng chơi bắt đầu xuất hiện và các tiếp viên lúc đó mới bắt đầu một ngày "làm việc" thực sự kéo dài tới tận sáng. Mỗi khi có một chiếc xe máy nào đậu trước quán, các em má phấn loè loẹt lập tức nhao ra sát đường để mời chào.

Gái bán hoa ở đây đều là người từ nơi khác đến, chủ yếu là các tỉnh xung quanh như Yên Bái, Phú Thọ, Lai Châu, Sơn La... Một số khác dạt về từ các ổ mại dâm bên kia biên giới Hà Khẩu. Khách hàng chính của "khu đèn đỏ" này là cánh thanh niên ăn chơi từ thành phố Lào Cai lên, đám thợ xây, công nhân của khu mỏ đang khai thác nằm ngay sát bên cạnh, dân chơi và khách du lịch từ thị trấn Sa Pa thèm "hương đồng gió nội". Thỉnh thoảng cũng có vài bác tài xe tải chuyên chạy đường núi ghé qua "đổ hàng".

Bà chủ một quán hàng tạp phẩm gần "khu đèn đỏ" cho biết, các quán cà phê "mát mẻ" đã xuất hiện ở thôn Luổng Láo II, xã Cốc San, huyện Bát Xát cách đây 3 năm. Ban đầu chỉ có hơn chục quán nằm gần phía ngoài xã Đồng Tuyển, rồi sau đó nhanh chóng phát triển khắp dọc tuyến đường quốc lộ 4 D đoạn chạy qua thôn Luổng Láo II. Nhiều người trong thôn vì hám lợi đã cho những Tú Bà thuê nhà để kinh doanh "vốn tự có", hoặc xây phòng trọ cho gái mại dâm thuê. Có doanh nghiệp tư nhân còn xây hẳn hệ thống nhà nghỉ khang trang nằm cách nhau chỉ độ 50 m, bao gồm nhiều phòng massage, tắm thuốc lá dân tộc với các dịch vụ "từ A đến Z".

Theo phản ánh của một số người dân, những ổ mại dâm ở đây hoạt động công khai. Họ mở nhạc và hát hò cả đêm khiến nhiều người trong thôn thường xuyên bị mất ngủ. Thỉnh thoảng ở đây cũng xảy ra những vụ lộn xộn do tranh giành gái. Bà con trong thôn đã nhiều lần đề nghị xoá bỏ tụ điểm mại dâm này, nhưng không thấy chính quyền ra tay.

Thôn Luồng Láo II đã được huyện Bát Xát công nhận là "Làng văn hoá".

(Theo TTXVN)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1979
Số người truy cập:
4761313