Lý do sữa NAN SupremePro 3 được nhiều mẹ lựa chọn

 Để đảm bảo con luôn khỏe mạnh, các mẹ chủ động chuẩn bị cho con sức đề kháng khỏe, nhất là sau khi Covid-19 xuất hiện. Những bữa ăn dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt lành mạnh, chế độ vận động hợp lý được nhiều mẹ áp dụng cho con. Trong đó, nguồn dinh dưỡng từ thực phẩm và sữa - thực phẩm bổ sung là ưu tiên hàng đầu.

Hotmom Triệu Mộc Trinh (Hà Nội) chia sẻ: "Từ trước khi có dịch, mình đã tìm hiểu rất nhiều loại sữa tăng đề kháng trên thị trường. Mình phải nghiên cứu rất kỹ mới quyết định chọn sữa chứa HMO cho con uống. Trước bé uống NAN Supreme 3. Hiện nay, hãng cải tiến sản phẩm, tăng lượng HMO trong sản phẩm từ 2 loại lên 5 loại, bé tiếp tục uống NAN SupremePro 3. Trộm vía con ít ốm vặt lắm!".

Triệu Mộc Trinh và con trai. Ảnh: XIN NGUỒN

Chia sẻ của mẹ Triệu Mộc Trinh cũng là suy nghĩ chung của nhiều mẹ bỉm sữa trên các cộng đồng nuôi dạy con. Để NAN SupremePro 3 thuyết phục được các mẹ, các nhà khoa học Nestlé NAN đã nỗ lực nghiên cứu và đổi mới sản phẩm không ngừng nhằm mang đến cho trẻ em nguồn dinh dưỡng từ sữa tăng cường đề kháng hiệu quả.

Năm 2018, NAN Supreme 3 là sản phẩm đầu tiên của Nestlé NAN được bổ sung HMO loại 2’FL để bắt đầu hành trình hỗ trợ trẻ tăng cường đề kháng.

HMO là dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ với 200 loại được chia làm 3 phân nhóm chính. HMO có tác dụng nuôi dưỡng những lợi khuẩn trong đường ruột và hạn chế những hại khuẩn. 70% hệ miễn dịch nằm ở đường ruột, khi đường ruột con khoẻ mạnh thì sức đề kháng của con sẽ được hỗ trợ và cải thiện.

Do HMO được khoa học chứng minh tăng cường sức đề kháng cho trẻ nên ở vào thời điểm ra mắt, NAN Supreme 3 ngay lập tức thu hút được sự chú ý và tin dùng của các bậc cha mẹ. Những phản hồi tích cực liên tiếp được "truyền tai" nhau giữa các mẹ bỉm sữa. Ngoài 2’FL HMO, NAN Supreme 3 còn chứa Bifidus BL giúp trẻ tăng cường đề kháng hiệu quả

Nestlé NAN vẫn tiếp tục nghiên cứu nhằm tìm kiếm giải pháp hiệu quả hơn nữa giúp trẻ tăng cường đề kháng. Năm 2020 đánh dấu một mốc quan trọng của Nestlé NAN khi đưa thành công 2’FL và LNnT - đại diện tiêu biểu của 2 trong 3 phân nhóm chính của HMO vào công thức NAN Supreme 3 cải tiến.

Với 2 loại HMO là 2’FL và LNnT, NAN Supreme 3 phiên bản năm 2020 có tác dụng hỗ trợ giảm nguy cơ viêm đường hô hấp dưới, viêm phế quản, giảm nguy cơ sử dụng kháng sinh, sử dụng thuốc hạ sốt, từ đó hỗ trợ tăng đề kháng hiệu quả

Chỉ khoảng một năm sau khi NAN Supreme 3 2HMO ra mắt, tháng 8/2021, Nestlé NAN tiếp tục tung ra sản phẩm mới - NAN SupremePro 3 với 5 loại HMO được bổ sung vào công thức.

"Nghiên cứu cho thấy việc bổ sung càng nhiều loại HMO thuộc đa dạng nhóm sẽ mang lại lợi ích đề kháng vượt trội hơn. NAN SupremePro 3 hiện tại là một công thức đột phá, bổ sung đến 5 loại HMO với các HMO là các đại diện tiêu biểu đến từ cả 3 phân nhóm HMO có trong sữa mẹ, từ đó giúp tăng cường đề kháng hiệu quả", các chuyên gia dinh dưỡng của Nestlé NAN khẳng định.

Bên cạnh lịch sử hơn 150 năm nghiên cứu khoa học dinh dưỡng, Nestlé còn có bề dày hơn 30 năm nghiên cứu về HMO. Nhờ những nỗ lực cải tiến không ngừng nhằm đem đến giải pháp dinh dưỡng tăng đề kháng hiệu quả tối ưu cho trẻ, NAN SupremePro 3 bổ sung 5 loại HMO nói riêng và Nestlé NAN nói chung đã ghi điểm với nhiều mẹ bỉm sữa.

Hotmom Chúng Huyền Thanh chia sẻ, khi chọn sữa cho con, cô tập trung vào việc tăng cường đề kháng, vì có đề kháng khỏe, con mới được bảo vệ khỏi nguy cơ lây nhiễm nhiều loại bệnh, đặc biệt là trong giai đoạn bé bắt đầu đi học lại như hiện nay. "Mình muốn con khỏe mạnh để có thể tận hưởng được mọi khoảnh khắc của cuộc sống một cách vui vẻ, thoải mái và trọn vẹn nhất. Và mình luôn tin tưởng NAN SupremePro 3 vì lợi ích tăng đề kháng vượt trội của sản phẩm", Chúng Huyền Thanh cho biết.

Hotmon Chúng Huyền Thanh và con trai. Ảnh: XIN NGUỒN

Diệp Chi


Giày Đại Phát solution
Số người online:
21925
Số người truy cập:
4788137