Lương Thùy Linh hóa quý cô công sở

 

Hoa hậu trang điểm tông màu lạnh, kẻ mắt sắc sảo đầy cá tính. Theo Lương Thuỳ Linh, việc mặc đẹp giúp cô có thêm tự tin, chuyên nghiệp khi trở thành CEO ở tuổi đôi mươi.

Hoa hậu trang điểm tông nude, kẻ mắt sắc sảo. Theo Lương Thùy Linh, việc mặc đẹp giúp cô có thêm tự tin khi trở thành doanh nhân ở tuổi 20. Trong hai năm nhiệm kỳ Miss World Vietnam, cô làm đại sứ nhiều thương hiệu, trở thành giám đốc dự án của một công ty tại Hà Nội và giám đốc điều hành một công ty tại TP HCM.

dới những kiểu đồ có phần cứng nhắc như vest, chân váy chữ A...

Nhà thiết kế Đỗ Long cho biết anh tập trung vào việc xử lý chất liệu, phối màu để làm mới những phom dáng quen thuộc như suit, vest, chân váy bút chì...

Những mẫu vest được phá cách khi phối cùng

Những mẫu vest được phá cách khi phối cùng áo corset, quần ống đứng hay váy midi xếp ly.

Đỗ Long cho biết anh gợi ý phối trang phục với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với tiêu chí organza

Vẫn là chân váy midi, Đỗ Long gợi ý cách phối khác với áo organza đính nơ bản to. Anh cho biết trong thời dịch, anh ưu tiên trang phục có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

bộ sưu tập mới sử dụng gam màu đơn sắc và trung tính

Bộ sưu tập mới sử dụng gam màu trung tính như đen, trắng.

Áo xếp ly và váy bất đối xứng

Áo xếp ly và váy xẻ tà bất đối xứng chất liệu lụa satin là gợi ý cho những cô gái văn phòng thích điệu đà. Ảnh: Trí Nghĩa. Stylist: Phạm Bảo Luận. Makeup: Quân Nguyễn, Pu Lê.

Vân An


Giày Đại Phát solution
Số người online:
10667
Số người truy cập:
4774265