Loạt Camera Imou giảm giá sâu nhân ngày Cyber Monday

 Camera Imou thuộc dòng Camera wifi chống trộm, được tích hợp hàng loạt thuật toán AI giúp giám sát an ninh, phòng chống trộm tại các gia đình hay cửa hàng, văn phòng, doanh nghiệp.Hầu hết các dòng sản phẩm của hãng đều có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và hiện đại, tính thẩm mỹ cao, lắp đặt đơn giản và dễ dàng, không phải kéo dây, khả năng bảo mật rất cao.

Tốc độ quay video của Camera IMOU khá cao 20/25/30fps, 16x Digital Zoom, giúp camera bắt được những cảnh chuyển động tốt mà không bị mờ hay nhòe hình ảnh.Ở một số dòng camera IMOU cap cấp của hãng còn được trang bị cơ chế quay 360 độ hạn chế tối đa được các điểm chết, điểm mù. Nhân dịp Cyber Monday, hàng loạt Camera Imou đang được giảm giá 50% khi mua qua hệ thống Shop VnExpress. Dưới đây là một số dòng camera tiêu biểu mà khách hàng có thể lựa chọn.

 

 

 

Camera Imou thân trụ Bullet 2 4M/Full Color là dòng camera có thể sử dụng ngoài trời có khả năng chống nước IP67. Camera có chế độ chế độ quan sát ban đêm, hình ảnh màu rõ nét. Ngoài ra khi phát hiện âm thanh lạ, camera sẽ cảnh báo tức thì. Nhờ chức năng kết nối Wife và chống nước, sản phẩm có thể lắp đặt ngoài trời tiện lợi và nhanh gọn. Với mức giảm 50%, hiện nay, Camera Imou thân trụ Bullet 2 4M/Full Color được bán với giá 1,45 triệu đồng khi mua qua hệ thống Shop VnExpress.

 

 

Camera Imou thân trụ Bullet 2 4M/Full Color là dòng camera có thể sử dụng ngoài trời có khả năng chống nước IP67. Camera có chế độ chế độ quan sát ban đêm, hình ảnh màu rõ nét. Ngoài ra khi phát hiện âm thanh lạ, camera sẽ cảnh báo tức thì. Nhờ chức năng kết nối Wife và chống nước, sản phẩm có thể lắp đặt ngoài trời tiện lợi và nhanh gọn. Với mức giảm 50%, hiện nay, Camera Imou thân trụ Bullet 2 4M/Full Color được bán với giá 1,45 triệu đồng khi mua qua hệ thống Shop VnExpress.

 

 

 

 

Camera I Imou thân trụ Bullet Lite hiện cũng đang được áp dụng mức giá giảm 50% còn 1,2 triệu đồng khi mua qua hệ thống Shop VnExpress trong ngày 29/11.  Đây là dòng Camera có thể chạy độc lập, lưu trữ đám mây hoặc lưu trực tiếp thẻ nhớ. Ngoài ra có thể kết hợp với đầu camera wifi giúp việc lắp đặt đơn giản, dễ dàng, không phải đi dây mạng Lan. Sản phẩm có Mic để nghe âm thanh từ bên ngoài. Camera được trang bị cảm biến chất lượng cao và đèn hồng ngoại cung cấp hình ảnh rõ nét vào ban đêm, cách xa tới 30m. Đặc biệt, Công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ nhanh chóng tìm thấy mục tiêu của con người trong hình ảnh và ngay lập tức gửi thông báo đến điện thoại thông minh, cho phép người sử dụng theo dõi những gì quan trọng mà không nhận được cảnh báo sai gây phiền nhiễu.  https://shop.vnexpress.net/camera-imou-than-tru-bullet-lite-ipc-f42p-4m-2y-wty-ipc-f42p-181961.html?utm_source=PR&utm_medium=VnExpress.net&utm_campaign=Cyber+Monday_camera_Thang112021#c:1_Tr%E1%BA%AFng

 

 

Camera I Imou thân trụ Bullet Lite hiện cũng đang được áp dụng mức giá giảm 50% còn 1,2 triệu đồng khi mua qua hệ thống Shop VnExpress trong ngày 29/11. Đây là dòng Camera có thể chạy độc lập, lưu trữ đám mây hoặc lưu trực tiếp thẻ nhớ. Ngoài ra có thể kết hợp với đầu camera wifi giúp việc lắp đặt đơn giản, dễ dàng, không phải đi dây mạng Lan.
Sản phẩm có mic để nghe âm thanh từ bên ngoài. Camera được trang bị cảm biến chất lượng cao và đèn hồng ngoại cung cấp hình ảnh rõ nét vào ban đêm, cách xa tới 30m. Đặc biệt, Công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ nhanh chóng tìm thấy mục tiêu của con người trong hình ảnh và ngay lập tức gửi thông báo đến điện thoại thông minh, cho phép người sử dụng theo dõi những gì quan trọng mà không nhận được cảnh báo sai gây phiền nhiễu.

 

 

 

 

Camera Imou thân trụ Bullet 2E  Camera Bullet 2C là một trong những sản phẩm mới nhất trong các mẫu sản phẩm của Imou năm 2020. Dòng Bullet nói chung và sản phẩm Bullet 2C nói riêng được thiết kế chuyên dụng cho việc bảo đảm an ninh tại những hộ gia đình, chuỗi cửa hàng, văn phòng vừa và nhỏ. Đặc điểm nổi bật của Bullet 2C so với những đối thủ cùng phân khúc là cảm biến thu nhận hình ảnh sắc nét, hỗ trợ định dạng file H.265 tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, thiết kế đạt chuẩn IP67 chống chịu thời tiết tốt, phù hợp cho một chiếc camera ngoài trời. Chất lượng hình ảnh của Bullet 2C tự tin với độ phân giải full HD, đem lại những chi tiết sắc nét nhất, thậm chí vào cả ban đêm. Với cảm biến ánh sáng vô cùng nhạy được trang bị trong Bullet 2C, việc chuyển đổi từ cảm biến hình ảnh thường cho ban ngày sang cảm biến hồng ngoại trong giây lát mà vẫn giữ được độ chi tiết và sắc nét, hứa hẹn một sự an tâm 24/7 cho người sử dụng.  Điểm tối ưu hơn của Bullet 2C so với các đối thủ cạnh tranh là định dạng nén file H.265, một loại định dạng nén mới hơn so với dạng H.264 phổ thông trên các camera an ninh hiện giờ. H.265 đem đến cho người dùng dung lượng giảm đi đáng kể, lên đến 50% so với chuẩn H.264 cũ mà vẫn giữ toàn vẹn được chất lượng của camera. Imou tự tin rằng người dùng sử dụng Bullet 2C sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề lưu trữ các hình ảnh được nhiều hay ít nữa.  https://shop.vnexpress.net/camera-imou-than-tru-bullet-2e-ipc-f22fp-0280b-2m-smart-night-vision-mode-2y-wty-ipc-f22fp-181958.html?utm_source=PR&utm_medium=VnExpress.net&utm_campaign=Cyber+Monday_camera_Thang112021#c:1_Tr%E1%BA%AFng

 

 

Camera Imou thân trụ Bullet 2E cũng là một trong các sản phẩm camera được bán với mức giá giảm 50% còn khoảng một triệu đồng khi mua qua hệ thống Shop vnExpress. Đây là dòng camera tích hợp camera, có khả năng chóng nước, tích hợp chế độ quan sát đểm, phát hiện âm thanh và gửi cảnh báo tức thì. Sản phẩm được trang bị khả năng giám sát thông minh phát hiện con người bằng AI. Độ phân giải đạt 1080P full HD, hình ảnh chuẩn nét H.265.

 

 

 

 

Camera I Imou thân trụ Bullet 2C

 

 

Camera I Imou thân trụ Bullet 2C là một trong những sản phẩm được chú ý nhất của Imou. Bullet 2C được thiết kế chuyên dụng cho việc bảo đảm an ninh tại những hộ gia đình, chuỗi cửa hàng, văn phòng vừa và nhỏ.
Đặc điểm nổi bật của Bullet 2C là cảm biến thu nhận hình ảnh sắc nét, hỗ trợ định dạng file H.265 tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, thiết kế đạt chuẩn IP67 chống chịu thời tiết tốt, phù hợp cho một chiếc camera ngoài trời. Chất lượng hình ảnh của Bullet 2C có độ phân giải full HD, đem lại những chi tiết sắc nét nhất, thậm chí vào cả ban đêm.
Điểm tối ưu của Bullet 2C à định dạng nén file H.265 giúp dung lượng giảm đi đáng kể, lên đến 50% so với chuẩn H.264 cũ mà vẫn giữ toàn vẹn được chất lượng của camera. Nhờ đó, người dùng không còn phải lo lắng đến vấn đề lưu trữ các hình ảnh được nhiều hay ít nữa. Sản phẩm đang được bán với mức giá còn 840.000 đồng khi mua qua hệ thống Shop VnExpress trong ngày 29/11.

 

 

 

 

Camera IP Wifi Imou đứng Cue 2E IPC https://shop.vnexpress.net/camera-ip-wifi-imou-dung-cue-2e-ipc-c22sp-d-2m-181955.html?utm_source=PR&utm_medium=VnExpress.net&utm_campaign=Cyber+Monday_camera_Thang112021#c:1_Tr%E1%BA%AFng 500.000 đồng   Có khả năng giám sát thông minh sử dụng công nghệ phát hiện con người bằng AI. Thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà. Đồng thời Camera IP Wifi Imou đứng Cue 2E IPC sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ, nhanh chóng tìm thấy mục tiêu là con người trong vùng quan sát. Khi mua sản phẩm qua hệ thống Shop VnExpress, khách hàng sẽ được giảm giá 50% còn 500.000 đồng.

 

 

Camera IP Wifi Imou đứng Cue 2E IPC có khả năng giám sát thông minh sử dụng công nghệ phát hiện con người bằng AI. Thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà. Đồng thời Camera IP Wifi Imou đứng Cue 2E IPC sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ, nhanh chóng tìm thấy mục tiêu là con người trong vùng quan sát. Khi mua sản phẩm qua hệ thống Shop VnExpress, khách hàng sẽ được giảm giá 50% còn 500.000 đồng.

 

 

 

 

Camera Imou hình cầu A1 IPC-A22EP-A 2M   https://shop.vnexpress.net/camera-imou-hinh-cau-a1-ipc-a22ep-a-2m-2y-wty-blue-ipc-a22ep-a-181953.html?utm_source=PR&utm_medium=VnExpress.net&utm_campaign=Cyber+Monday_camera_Thang112021#c:1_Xanh   660.000đ  Camera Imou hình cầu A1 IPC-A22EP-A 2M, 2Y WTY (Blue)-IPC-A22EP-A, được phân phối chính hãng bởi Synnex FPT bảo hành 24 tháng với các tính năng: + Phát hiện con người + 1080P + Bảo vệ 360° + Tích hợp còi hú + Theo dõi thông minh + Chế độ riêng tư + Báo động âm thanh bất thường + Tầm nhìn ban đêm + Đàm thoại 2 chiều + Cloud

 

 

Camera Imou hình cầu A1 IPC-A22EP-A 2M hiện đang được bán với mức giá giảm 50% còn 660.000 đồng khi mua qua hệ thống Shop VnExpress trong ngày 29/11. Đây là dòng Camera nhỏ gọn nhưng được trang bị đầy đủ các tính năng như: phát hiện con người, theo dõi thông minh, báo động âm thanh bất thường, tầm nhìn ban đêm và có đàm thoại 2 chiều, lưu trữ lên cloud...

Thảo Miên

 

 

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1652
Số người truy cập:
4762264