LINE và Big C bắt tay hợp tác, tặng coupon cho khách hàng

 

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng sinh nhật 15 năm của Big C (từ 4/6 tới 1/7), hệ thống siêu thị hàng đầu cả nước đã có thêm 1 công cụ để giao tiếp với khách hàng thông qua tài khoản chính thức trên LINE Messenger.

Để đánh dấu bước tiến quan trọng này, LINE và Big C cùng tổ chức event tặng coupon cho khách hàng. 10.000 khách hàng đầu tiên gửi thông tin tới tài khoản chính thức của Big C sẽ nhận được coupon trị giá 50,000 đồng. Để tham gia chương trình, người dùng chỉ cần nhắn  tên, số điện thoại và tên chi nhánh Big C gần nơi ở nhất. Thời gian nhận tin nhắn là từ 10:00 ngày 18/6 tới 0h ngày 20/6.

LINE và Big C sẽ thông báo trúng thưởng qua số điện thoại khách hàng và phát coupon từ 22/6  tới 28/6. Địa điểm phát coupon sẽ là chi nhánh Big C do người dùng đã đăng ký ban đầu.

Với ưu thế về nền tảng hiện đại và bảo mật, LINE cung cấp phương tiện cho Big C dễ dàng tiếp nhận ý kiến và cập nhật thông tin tới hàng triệu khách hàng qua tài khoản chính thức mang tên Big C. Ở chiều ngược lại, LINE cũng có cơ hội nhận được sự quan tâm nhiều hơn của người dùng nhờ thông tin hữu ích và giá trị từ Big C.

Sự hợp tác giữa 2 thương hiệu lớn được kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng Việt Nam. Qua ứng dụng LINE Messenger, người dùng sẽ có cơ hội cập nhật thường xuyên, trực tiếp và nhanh chóng những thông tin khuyến mãi từ Big C.

Đặc biệt, từ ngày 18/6, Big C sẽ triển khai chương trình khuyến mãi ” Sinh nhật Vàng cùng ngàn ưu đãi” với hơn 1000 mặt hàng ưu đãi với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 49%. Các thông tin về chương trình khuyến mãi sẽ thường xuyên được cập nhật qua tài khoản chính thức của Big C trên LINE.

Các bạn có thể xem chi tiết chương trình bằng cách tải ứng dụng LINE Messenger tại http://line.naver.vn  và thêm tài khoản Big C tại phần “Tài khoản chính thức”.

 

Nguồn: eva


Giày Đại Phát solution
Số người online:
562
Số người truy cập:
4759478