LG hướng đến mục tiêu 'giúp cuộc sống tốt hơn'

 Đại diện LG cho biết, phát triển các thiết bị công nghệ giúp mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người dùng chính là mà hãng hướng tới. Chú trọng đến khía cạnh bảo vệ sức khỏe, đơn vị mang đến đa dạng lựa chọn thiết bị lọc không khí như LG PuriCare 360 độ, LG PuriCare Pro) lọc khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower, khẩu trang lọc khí, máy hút bụi Cord Zero All-In-One Tower, điều hòa tích hợp tính năng diệt khuẩn. Các thiết bị luôn cập nhật những tính năng tiên tiến, giúp người dùng trải nghiệm không gian sống mát mẻ, góp phần nâng cao sức khỏe.

LG hướng đến mục tiêu giúp cuộc sống tốt hơn

Bên cạnh mục đích giúp người dùng bảo vệ sức khỏe tốt hơn, nhà sản xuất cũng mang lại các giải pháp công nghệ sáng tạo phù hợp với cuộc sống hiện đại, thỏa mãn nhu cầu làm việc và giải trí.

Trong năm 2022, LG sẽ cho ra mắt đa dạng các dòng TV OLED với nhiều kích thước khác nhau. Đơn cử G2 có kích thước 97 inch (một trong những mẫu TV OLED 4K lớn nhất thế giới), G2 và C2 với các tùy chọn 83 inch, 77 inch, 65 inch, 55 inch. LG OLED C2 - mẫu 42 inch đầu tiên thiết kế dành riêng cho game thủ từ hãng.

Nổi bật là StanbyME - thiết bị thể hiện sự sáng tạo của LG trên thị trường. Dòng sản phẩm đa nhiệm mang thiết kế linh hoạt, độc đáo, tinh giản kết nối rườm rà, giúp người dùng hoàn thành các tác vụ cũng như giải trí một cách thuận tiện nhất. Sau khi ra mắt tại Việt Nam, thiết bị nhận sự quan tâm từ nhiều người dùng, đặc biệt nhóm khách trẻ.

LG hướng đến mục tiêu giúp cuộc sống tốt hơn - 1

Đại diện hãng nói thêm, những hành động hỗ trợ cộng đồng đổi mới và phát triển luôn cần thiết, có tính cấp bách. Do vậy, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, LG dành nhiều nỗ lực trong việc cùng địa phương tham gia các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội.

Một trong những hoạt động cộng đồng lớn của LG là đồng hành cùng Tổ chức Habitat for Humanity Vietnam (Habitat Vietnam) và Ủy ban nhân dân huyện Lạc Sơn thực hiện dự án "Cuộc sống tốt đẹp: Ngôi làng hy vọng" (Life's Good: Hope Villages). Trong khuôn khổ dự án, tập đoàn đóng góp 60.000 USD nhằm góp phần cải thiện điều kiện sống (sinh hoạt và học tập) của người dân tộc Mường, xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Hãng đồng thời trao tặng các thiết bị gia dụng thiết yếu gồm máy giặt, tủ lạnh, điều hòa với tổng giá trị gần 300 triệu đồng cho xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn và xã Tân Lập.

LG hướng đến mục tiêu giúp cuộc sống tốt hơn - 2

Định hình thương hiệu công nghệ gắn liền với tinh thần trẻ trung, sáng tạo, LG cũng tạo ra những nguồn cảm hứng mới, thúc đẩy tinh thần xây dựng cuộc sống tốt đẹp. Như chiến dịch "Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam" phát động vào tháng 5. Mở đầu bằng MV "Đồng", chiến dịch tạo ấn tượng với khán giả, lan tỏa thông điệp đồng lòng hiện thực hóa những mục tiêu trong cuộc sống.

Trong phạm vi của chiến dịch, tập đoàn tiếp tục tổ chức các hoạt động trên nền tảng mạng xã hội. Hãng cũng đồng hành Báo Thanh niên thực hiện chương trình "Lan tỏa điều tử tế" (từ tháng 7), vinh danh những tấm gương nỗ lực vì cộng đồng.

"Mang đến những giải pháp công nghệ nhằm giúp cuộc sống trở nên thoải mái hơn, LG đồng thời thể hiện trách nhiệm của mình trong việc tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho cộng đồng", đại diện hãng nhấn mạnh.

Minh Huy


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7977
Số người truy cập:
4769978