LCD cho không gian nhà hiện đại

 

Chiếc màn hình nhỏ 18,5 inch thiết kế gọn với nút khởi động nằm ở cạnh phải giúp người dùng thao tác dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm còn bật sáng sắc xanh của đèn LED khi được khởi động.

LCD P196HQL có thời gian xử lý phản hồi nhanh, trong khoảng 5 ms. Khả năng chiếu sáng hơn 250-nits (cd/m2) giúp sản phẩm có độ chiếu sáng tốt ở cả môi trường trong nhà lẫn ngoài trời. Độ sáng của màn hình bao gồm tỷ lệ tương phản, độ sáng (đo bằng đơn vị nits), góc nhìn và thời gian hồi đáp. Độ sáng của màn hình thường được đo bởi đơn vị nits hoặc candela trên mỗi m2 (cd/m2). Độ chuẩn của đơn vị đo độ sáng thường ở mức 250 – 300 nits. Nếu số nits cao hơn, người dùng phải điều chỉnh xuống mức chuẩn này.

Độ tương phản của chiếc P196HQL đạt mức 12.000.000:1 nhờ sử dụng công nghệ đèn chiếu LED. Công nghệ này cho phép độ tương phản của màn hình cao và tiết kiệm điện năng hơn. Góc nhìn của sản phẩm đo được là 170 độ (H) /160 độ (V). Thông số này thể hiện hình ảnh của bạn khi nhìn vào màn hình từ các góc nhìn khác nhau, thường được thể hiện theo hướng ngang (H: Horizontal viewing angle ) và thẳng đứng (V: Vertical viewing angle). Khi bạn nhìn hình ảnh và di chuyển tới các góc nhìn khác nhau để xem, góc nhìn càng rộng mà hình ảnh vẫn rõ, không bị hóa hoặc biến đổi nhiều thì càng tốt. Tương tự thông số đo được của màn hình là độ đo chính xác cho biết khả năng thể hiện hình ảnh ở các góc nhìn khác nhau của màn hình tối đa.

Bên cạnh đó, hai công nghệ quản lý hình ảnh độc quyền của Acer là Acer Adaptive Contrast Management và Acer eColor Management giúp điều tiết màu sắc và độ sáng thông minh cho từng nhu cầu sử dụng cụ thể (xem phim, chơi game, duyệt web). Điều này giúp đơn giản hóa thao tác của người dùng nhưng vẫn đảm bảo lượng hình ảnh. Mức độ tiêu thụ điện năng của chiếc màn hình LED P196HQL đo được ở các chế độ sử dụng là 0,26 W (off/ standby), 0,48 W (sleep) và 10,19W (on/active) cho phép người dùng tiết kiệm năng lượng.

P196HQL được tích hợp cổng kết nối DVI cùng HDCP.
P196HQL được tích hợp cổng kết nối DVI cùng HDCP.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CMC Distribution – Thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC với mức giá 2.460.000 đồng (bao gồm VAT).

(Nguồn: CMC Distribution)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2072
Số người truy cập:
4761573