Lẩu cua đồng Tàu Lá Chuối - Ngon khó cưỡng.

Lẩu cua đồng Tàu Lá Chuối - Ngon khó cưỡng
 

Địa chỉ nhà hàng, quán cafe, fasfood, món ăn ngon... tất cả có trong Ẩm thực 24H

Được chăm chút từ những đầu bếp kinh nghiệm và đam mê sáng tạo, lẩu cua đồng với vị ngọt đậm đà của cua đồng, béo bùi của riêu cua và gạch cua “thơm nức mũi”, kết hợp với vị chua thanh thanh của giấm bỗng và màu đỏ tươi của cà chua đã khiến nồi nước lẩu trở thành một lời mời chào vô thanh mà mãnh liệt đối với những thực khách sành ăn.

Lẩu cua đồng Tàu Lá Chuối - Ngon khó cưỡng, Ẩm thực,

Ngoài việc ăn kèm với món bún quen thuộc, thực khách sẽ được thử hương vị món miến dong sợi trong vắt của Hà Nam hay với bánh đa cua đặc trưng của Hải Phòng. Với lẩu cua đồng tại nhà hàng Tàu Lá Chuối, ngoài những chú tôm béo múp chắc thịt, những con nghêu ú tròn ngọt đậm, bắp bò hoa giòn ngọt, chả ốc lạ miệng, thực khách còn được thưởng thức hương vị “lạ mà quen” của các loại nấm như nấm linh chi, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà… vốn là những thực phẩm được xem là bạn đồng hành cho sức khoẻ và tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, những món rau mồng tơi, bông bí, mướp hương, rau lang…sẽ đưa thực khách trở về với kí ức dịu ngọt của quê hương dân dã mà dù có đi xa nửa vòng trái đất cũng mong ngóng trở về…

Lẩu cua đồng là một món ăn đậm chất đồng quê với những nguyên liệu quen thuộc nhưng lại rất lạ miệng. Ở Miền Nam, với thời tiết ấm nóng quanh năm thì tính hàn của của lẩu cua đồng là một món ăn rất lí tưởng.

Một điều đặc biệt nữa khi đến với lẩu cua đồng của Tàu Lá Chuối, thực khách có thể yêu cầu khẩu phần vừa đủ dùng cho hai người đem đến sự ấm cúng, riêng tư nhưng cũng có thể gọi phần ăn cho 4 người để đi cùng gia đình, bạn bè trong sự sum vầy, rộn rã. Ngoài ra, thực khách có thể chọn lựa thêm các món ăn kèm như chả cá, chả cua, ốc lát, mực tươi, đậu hũ…để làm phong phú hơn cho khẩu vị của mình. Với bất kì sự lựa chọn nào, nhà hàng Tàu Lá Chuối với đội ngũ nhân viên chất lượng và tận tình sẽ đem đến thực khách sự thoải mái, thư giãn và hài lòng nhất.

Thực đơn Tàu Lá Chuối với hơn 30 món ăn đặc sắc 3 miền như chả cá Lã Vọng, bánh tôm Hồ Tây, cuốn diếp, chả giò hải sản, nem nướng Ninh Hòa, nem cua bể hải sản, ốc hấp cuộn sả, bánh mì hấp, ốc nấu chuối đậu, gỏi bò nướng, v.v…sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị vì mỗi món ăn là một hương vị, một tâm tình được gởi đến thực khách như một sự đồng cảm, tri ân.

Lẩu cua đồng Tàu Lá Chuối - Ngon khó cưỡng, Ẩm thực,

Lẩu cua đồng Tàu Lá Chuối - Ngon khó cưỡng, Ẩm thực,

Mời bạn một lần ghé qua, thêm những lần lui tới, thêm nỗi nhớ quê hương với nhà hàng Tàu Lá Chuối “một góc quê hương – đến đi là thương nhớ…”.

Giá món ăn trung bình từ 40.000 đến 100.000 đồng.

Lẩu cua đồng Tàu Lá Chuối - Ngon khó cưỡng, Ẩm thực,

Thông tin thêm: nhà hàng Tàu Lá Chuối nghỉ ngày 30 và mùng 1 Tết Tân Mão. Hân hạnh phục vụ quí khách từ mùng 2 Tết.

Địa chỉ: 181 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận
Điện thoại: 08 - 38 445 851
Website:
www.taulachuoi.com

(24H.COM.VN)

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4004
Số người truy cập:
4765786