Kplus Premium khuyến mãi thuê bao chưa đến 150.000 đồng

Theo đó, khách hàng sẽ có thể lựa chọn một trong bốn gói dịch vụ Premium HD, Premium, Family và Access của K+ tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, gói Premium thuê bao ba tháng và trọn bộ thiết bị chỉ có giá 1.900.000 đồng. Tính ra, thuê bao mỗi tháng chưa đến 150.000 đồng.

Đón xuân với khuyến mại từ K+
Đón xuân Tân Mão với khuyến mại từ K+.

Với K+, bạn có thể thưởng thức chương trình bóng đá yêu thích trên kênh K+1; thưởng thức những bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc, các bộ phim điện ảnh kinh điển của Hollywood; xem những bộ phim hay của Hollywood trên các kênh HBO HD, Star Movie HD, Discovery HD để cảm nhận hình ảnh có độ nét gấp năm lần độ nét tiêu chuẩn, cùng âm thanh vòm Dolby 5.1.

Mới có mặt trên thị trường từ đầu năm 2010 đến nay, K+ là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình đa dạng về gói dịch vụ, số lượng kênh lên đến hơn 78 kênh bao gồm cả truyền hình độ phân giải cao. Các kênh truyền hình của K+ có thể phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi và giới tính từ trẻ em đến người lớn, cả nam giới và nữ giới.

K+ Store Đà Nẵng mới được khai trương để phục vụ người dân miền Trung.
K+ Store Đà Nẵng mới được khai trương để phục vụ người dân miền Trung.

Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý của K+ trên khắp cả nước (các K+ Store tại Hà Nội, TP HCM, trung tâm giới thiệu và bán sản phẩm "K+ Store" tại Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Hải Phòng và Đà Nẵng). Trong đó, K+ Store tại Đà Nẵng là cửa hàng mới nhất trong chuỗi cửa hàng của K+ vừa được khai trương để tiếp cận và giúp cho người dân tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung.

(Nguồn: Kplus)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2245
Số người truy cập:
4761954