Kính tiết kiệm năng lượng, ngăn tia cực tím của Viglacera

 Ánh sáng mặt trời chứa nhiều loại tia tử ngoại (UVA, UVB, UVC) gây hại sức khỏe con người. Đặc biệt, UVA còn có khả năng xuyên qua kính thông thường, trừ khi tấm kính được thiết kế đặc biệt để lọc tia tử ngoại này. Hiểu được nhu cầu tiêu dùng, Viglacera đã nghiên cứu và cho ra đời kính xây dựng tiết kiệm năng lượng đồng thời ngăn tia tử ngoại (UV) hiệu quả.

Theo đại diện nhãn hàng, các vật liệu này có công năng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn Đức. Cụ thể, công ty đang cung cấp hai dòng sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng là kính Low-E và kính Solar Control. Cả hai đều có cấu trúc kính với 5 - 8 lớp phủ kim loại siêu mỏng. Vật liệu này có khả năng cách nhiệt, ngăn chặn 99% tia tử ngoại (UV) và cản đến 69% bức xạ mặt trời. Ngoài khả năng ngăn ngừa tia tử ngoại (UV), hai loại kính này còn giúp tiết kiệm điện năng đến 51%.

Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera tạo dựng một không gian văn phòng, nhà ở an toàn hơn.

Kính Solar Control

Kính Solar Control được gia công bề mặt với các lớp phủ siêu mỏng. Lớp phủ từ kim loại và oxit kim loại, nhờ đó, kính có khả năng phản xạ lại phần lớn bức xạ mặt trời - tác nhân gây hại cho sức khỏe con người và tăng nhiệt trong ngôi nhà.

Đặc biệt, Solar Control có thể sử dụng đơn lớp tấm, nghĩa là thay thế hoàn toàn vật liệu kính xây dựng thông thường, cho cả công trình thương mại và dân dụng.

Đặc tính kỹ thuật kính Solar Control Viglacera.

Kính Low - E

Kính Low - E có lớp phủ ngoài kim loại hoặc oxit kim loại với khả năng ngăn ngừa sự truyền nhiệt hiệu quả từ trong ra ngoài hay từ ngoài vào trong. Vì thế căn phòng có nhiệt độ ổn định quanh năm, giúp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống làm mát mùa hè và hệ thống sưởi mùa đông.

Đặc tính kỹ thuật Kính Low-E Viglacera.

Hiện tại, cả hai dòng kính Low - E và Solar Control của Viglacera đều sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình xây dựng lớn trên cả nước và được khách hàng đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ cũng như tính tiết kiệm năng lượng.

Dự án văn phòng và căn hộ 152 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP HCM sử dụng kính tiết kiệm năng lượng của Viglacera.

"Xu hướng phát triển xây dựng thế giới và Việt Nam đang hướng đến những vật liệu xây dựng xanh, công trình hiện đại, tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm kính xây dựng tiết kiệm năng lượng của Viglacera cũng góp phần đáp ứng được yêu cầu hiện đại hóa ngành xây dựng quốc gia, phát triển theo hướng xanh và bền vững", đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Thế Đan (Ảnh: Viglacera)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
667
Số người truy cập:
4759738