Kiều nữ Paris Hilton khen Obama

Ảnh:
Kiều nữ Paris Hilton. Ảnh: Getty.

"Tôi nghĩ Obama đang làm rất tốt. Có thể một ngày nào đó sẽ đến lượt tôi nhưng giờ mọi chuyện hãy để cho Obama giải quyết", cô ca sĩ kiêm diễn viên trả lời phóng viên ở Madrid hôm qua khi được hỏi về kế hoạch chạy đua vào Nhà Trắng.

Tháng 8 năm nay, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa John McCain cho công bố một đoạn phim quảng cáo phục vụ cho chiến dịch tranh cử, trong đó ông đã so sánh đối thủ đảng Dân chủ Obama với những kiều nữ tài năng nhưng cũng có vô khối scandal như Paris và công chúa nhạc pop Britney Spears.

Kiều nữ đa tài 27 tuổi nhanh chóng đáp trả bằng một đoạn video, trong đó cô diện bộ đồ bơi và tuyên bố: "Chính người đàn ông đầy nếp nhăn, tóc bạc trắng đã sử dụng hình ảnh của tôi cho chiến dịch tranh cử của ông ta. Với tôi, điều đó có nghĩa là mình đang chạy đua vào Nhà Trắng. Xin cảm ơn sự ủng hộ của ông ta và tôi muốn nước Mỹ biết rằng, tôi sẵn sàng tranh cử".

Trước đó, mẹ của kiều nữ này là bà Kathy Hilton cũng lên tiếng chỉ trích quảng cáo tranh cử của McCain nhắm vào con gái bà là một hành động phí phạm thời gian và tiền bạc. Gia đình Hilton từng quyên tiền ủng hộ cho ứng viên này trước khi sự việc xảy ra.

Kết quả cuộc thăm dò ý kiến công bố đầu tháng này của USA TODAY/Gallup Poll cho thấy hiện hơn ba phần tư số người Mỹ ủng hộ các quyết định của Obama trong quá trình chuyển giao quyền lực. Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ sẽ chính thức trở thành tổng thống thứ 44 của Mỹ sau khi tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1 tới.

Ngọc Quỳnh (theo Telegraph, AFP)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
14850
Số người truy cập:
5899359