Kichi Kichi - Đột phá hương vị mùa lễ hội.

Hòa chung với không khí nhộn nhịp cuối năm, đến Kichi Kichi thời gian này, hơn bao giờ hết cảm nhận được nhiều đổi mới đột phá, không những trong không gian mới mà trong cả những món ăn được xem như món quà của Kichi Kichi dành tặng khách hàng mùa lễ hội.

Kichi Kichi - Đột phá hương vị mùa lễ hội, Ẩm thực,

Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Ra mắt 4 hương vị lẩu hoàn toàn mới tại Kichi Kichi Hồ Chí Minh, mỗi loại nước lẩu lại mang một phong cách riêng, đặc trưng của một đất nước, thực khách với những khẩu vị khác nhau đến Kichi Kichi đều có thể tìm được món ăn yêu thích của mình.

Kichi Kichi - Đột phá hương vị mùa lễ hội, Ẩm thực,

Lẩu ớt Tây Tạng

Với người thích vị đậm đà thì lẩu ớt Tây Tạng sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Lẩu Ớt Tây Tạng – cái tên đơn giản nhưng đem lại ấn tượng đặc biệt khi dùng thử. Thực khách có thể vừa ăn vừa hít hà, cảm nhận cái cay nồng qua khướu giác, át đi cả vị hanh của thịt cừu, chỉ còn lại hương thơm ngòn ngọt, mềm và dai của thịt vừa chín tới. 

Kichi Kichi - Đột phá hương vị mùa lễ hội, Ẩm thực,

     Lẩu Tom Yum

Còn với những ai muốn nếm thử vị lẩu Tom Yum chua cay từng nằm trong Top 10 món ăn ngon nhất thế giới (CNNGO) – nhất định sẽ hài lòng khi nếm thử loại lẩu trứ danh này tại Kichi Kichi. Sự kết hợp giữa riềng, xả, lá chanh… đem lại mùi thơm đặc biệt: vị cay không quá nồng, vẫn cảm nhận được hương thơm của lá chanh ngấm vào từng thớ thịt nhúng lẩu. Tuyệt nhất khi gọi lẩu Tom Yum là ăn kèm với thăn Bò Úc bởi miếng thịt sau khi nhúng vừa tới giòn mềm, ăn xong vẫn còn vị the the chua chua ngay đầu lưỡi.

Kichi Kichi - Đột phá hương vị mùa lễ hội, Ẩm thực,

Thăn bò Úc hảo hạng

Nhẹ nhàng và thanh đạm hơn, có thể thử Lẩu Shabu Nhật hoặc Lẩu Nấm Kichi Kichi, tinh chế từ nhiều loại nấm quý và các gia liệu thiên nhiên. Tuy thanh nhẹ, nhưng cái hậu từ vị ngọt nước cốt xương gà, mùi thơm tự nhiên của nấm lại hoàn toàn khác biệt và gây ấn tượng sâu cho người dùng. Đi kèm với món lẩu này bạn cũng có thể gọi thêm một số món đặc biệt tại Kichi Kichi mà không hề đắt như: sườn non bò Mỹ, thịt đùi cừu hay thăn bò Úc

Kichi Kichi - Đột phá hương vị mùa lễ hội, Ẩm thực,

Sườn non bò Mỹ

Kichi Kichi - Đột phá hương vị mùa lễ hội, Ẩm thực,

Thịt đùi cừu

Và cuối cùng, trong khi chờ nước lẩu sôi bạn đừng quên dạo quanh một vòng quầy Sushi & Snacki. Kichi Kichi vừa bổ sung thêm 10 loại Sushi cao cấp. Nếu thích hải sản thì Sushi Cá hồi, Sushi bạch tuộc hoặc Sushi tôm sẽ làm bạn thỏa mãn. Còn nếu yêu thích các món chiên bạn có thể thử Tempura, xúc xích, thịt xiên. Tuy nhiên, một lời khuyên cho bạn là đừng ăn quá no, hãy để dành bụng cho các món lẩu trên chuyền nữa. 

Kichi Kichi - Đột phá hương vị mùa lễ hội, Ẩm thực,

        Các món Sushi cao cấp

Hãy đến với Kichi Kichi để cùng chào đón mùa lễ hội náo nhiệt nhất trong năm, cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp tận hưởng những giây phút sum vầy, chuẩn bị cho một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu nhất.

Website: www.kichi.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/kichi.hot.pot.bar

Hotline: 0435 186 186


Giày Đại Phát solution
Số người online:
9162
Số người truy cập:
5319657