Khuyến mại lớn khi mua máy tính Joybook Lite U101

Mặc dù mới bước chân vào làng IT Việt Nam nhưng chiếc netbook xinh xắn U101 đã tạo ấn tượng mạnh và ghi điểm ngay với những tín đồ công nghệ bởi khả năng chịu va đập vượt trội và màn hình rộng với tỷ lệ khung hình chuẩn 16:9 tiết kiệm năng lượng. Với cân nặng chỉ có 1,01 kg nhẹ nhàng, chịu được sức nặng tới 50kg và rơi từ độ cao 76cm xuống đất mà vẫn không chút hề hấn gì.

Với màn hình chất lượng cao này, máy có thể hoạt động liên tục 3,5h nếu dùng pin 3 cell và lên tới 7,2h nếu dùng pin 6 cell. Sự bền bỉ này đặc biệt quan trọng với những chuyến đi xa mà không có nhiều cơ hội sạc pin.

Joybook Lite U101 tạo ấn tượng thân thiện bằng các họa tiết “emoticon” rất phong phú để phù hợp với cá tính của người sử dụng vốn đã quá quen thuộc với netizen ở vỏ ngoài máy. Đây là một cách giới thiệu bản thân đơn giản hiệu quả - một xu hướng ngày càng rõ rệt trong giới trẻ.

Sản phẩm do Công ty cổ phần Lê Bảo Minh Hà Nội phân phối chính thức. Phạm vi áp dụng: Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Hãy nhanh tay để trở thành những khách hàng may mắn để sở hữu bước đột phá trong công nghệ notebook cùng BenQ.

(Nguồn: Thiên Vũ)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5827
Số người truy cập:
4768011