Khuyến mại 'đúp' tại Vincom Center

 

Chương trình khuyến mại “Hàng hiệu liền tay, trúng ngay xe xịn”, được áp dụng từ đầu tháng 11 tới ngày 9/1/2011 cho các khách hàng mua sắm tại Vincom Center. Tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng giá trị gồm: xe Mercedes-Benz mui trần SLK 200K trị giá 1.950.000.000 đồng; xe Vespa LX 150 trị giá 78 triệu đồng; chuyến du lịch ba ngày hai đêm tại khu du lịch Vinpearl Nha Trang và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Lễ rút thăm và công bố kết quả trúng thưởng sẽ tổ chức vào tối ngày 9/1/2011 tại Trung tâm Thương mại Vincom Center.

Thời gian này, tại sảnh của tòa nhà Vincom Center, chiếc xe Mercedes-Benz mui trần SLK 200K phần thưởng được trưng bày cũng là tâm điểm chú ý của khách hàng. Đây là chiếc xe dòng thể thao được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng và lịch lãm với nội thất xe sang trọng, tiện nghi cùng hệ thống giải trí số và bộ ghế thể thao bọc da. Sản phẩm này được phân phối bởi Mercedes Benz - Haxaco.

Bên cạnh đó, Vincom Center bắt đầu triển khai chương trình thẻ thành viên “Vincom Center Loyalty” áp dụng cho khách hàng đến mua sắm. Thẻ “Vincom Center Loyalty” - “một cho tất cả” không chỉ mở ra cho khách hàng một thế giới mua sắm ưu đãi, mà còn đem lại những tiện ích gồm thanh toán, giao dịch tại tất cả các điểm: quầy thanh toán, quầy giao dịch ngân hàng, trạm ATM… chỉ với thẻ Vincom Center Loyalty.

Chỉ cần mua sắm với tổng giá trị hóa đơn trong cùng một ngày tối thiểu 5 triệu đồng, khách hàng sẽ trở thành thành viên của “Vincom Center Loyalty” với vô số những ưu đãi được áp dụng riêng như chế độ giảm giá, khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng, được tặng quà và tham gia những chương trình mua sắm đặc biệt dành riêng cho thành viên.

Đặc biệt, “Vincom Center Loyalty” còn có thể được sử dụng như một thẻ thanh toán thông thường. Sau khi nạp tiền (theo các thủ tục và điều kiện qui định của Techcombank), “Vincom Center Loyalty” sẽ trở thành thẻ thanh toán Vincom Center Loyalty - Techcombank. Khi đó, chủ thẻ có thể sử dụng thẻ này để giao dịch tại tất cả các điểm: quầy thanh toán, quầy giao dịch ngân hàng, trạm ATM… và tham gia các chương trình khuyến mãi của Vincom Center cũng như Techcombank.

Ngoài ra, khi thanh toán bằng thẻ “Vincom Center Loyalty” có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, chủ thẻ sẽ được nhận ngay một phần quà trị giá hơn 500.000 đồng. Tương ứng với 500.000 đồng thanh toán qua thẻ Vincom Center Loyalty, chủ thẻ còn nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng với giải nhất là 5.000.000 đồng; giải nhì là hai triệu đồng; giải ba một triệu đồng và các giải khuyến khích trị giá 500.000 đồng. Chương trình sẽ được tổng kết vào cuối mỗi tháng và trao thưởng tận tay người trúng giải.

(Nguồn: Vincom)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
13714
Số người truy cập:
4778058