Khuyến mãi 50% làm ốm cho chị em công sở


 

 

 

Sau khi sanh đứa con thứ ba, MimiSpa cải thiện lại vóc dáng của tôi trở lại như thời con gái mình mà không cần đến dao kéo.

 


Chị em phụ nữ từ tuổi 25 đến 30, tôi thường gọi là chị em giới văn phòng. Ở ngưỡng tuổi này là phải biết chăm lo định kỳ. Da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn vì sự lão hóa. Tôi chia 2 phác độ làm đẹp cho từng thời điểm chu kỳ đàn hồi của da, đẻ ứng dụng thích hợp từng công nghệ khác nhau. Phác độ I: Cho chị em giới văn phòng chưa lập gia đình. Thời điểm này làn da rất đẹp, rất săn chắc, chỉ cần mỗi tuần một lần đưa Vitamin E và kết hợp Ép Oxy vào da để giữ cho da căng, mịn màng,  trắng sáng, rạng ngời, đồng thời se khít lỗ chân lông, ngăn chặn, làm chậm sự xuất hiện của nếp nhăn.

 

 

Phác độ I: Từ 25 – 30.

 

Tôi đưa vào Việt Nam công nghệ phun ép oxy Oxyzesepa của Ý. Madona đã từng sử dụng công nghệ  đưa sâu dưỡng chất vào da bằng bước sóng lực đẩy sau vào dưới da.

 

 

Phác độ II: Chị em phụ nữ sau khi sinh

 

Cũng là phụ nữ nên tôi nên tôi thấu hiểu sự lo lắng mình sẽ xấu đi trong khi cho con bú. Ưu tư nhiều nhất để đưa ra giải pháp phục hồi vẻ đẹp sau sinh, để chị em lấy lại vóc dáng, lấy lại sự tự tin để trở lại công sở. Lúc mang thai ăn cho mẹ lẫn con, khi sinh em bé ra phải ăn nhiều chất dinh dưỡng để cho con bú, làm tăng cân. Nhìn lại những bộ quần áo cũ không sao mặc lại được.

 

 

Chị em phụ nữ sau sinh quan tâm nhất là cải thiện vòng một. Giảm cân, giảm số đo, rạn nứt da bụng, đay là giai đoạn chị em phụ nữ và nhất là khi vừa đi làm, vừa có con mọn, và công việc bếp núc thì làm sao vẫn đẹp trong mắt bé bạn, đồng nghiệp và hấp dẫn, đáng yêu trước các ông chồng. Ba vấn đề cho phác đồ làm đẹp sau sinh.

 

Đây là 1 công nghệ vượt trội tính năng. Cho một lần hủy mỡ băng sóng dò định vị giảm 1cm tới 2cm. Mà những công nghệ trước đó chưa cải tiến được kết quả tối ưu này.  

24 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM Tell: +(84.8) 3827 3679 / +(84.8) 38245666 - Email: info@mimiclinic-spa.com © Mimi Clinic Spa 2009.

 

mimiclinic-spa.com


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3044
Số người truy cập:
4764380