Không gian trải nghiệm, thưởng thức bánh trung thu miễn phí

 Rằm tháng Tám là một trong những lễ hội lớn trong năm, dịp mọi người quây quần kể kỷ niệm vui, thăm hỏi sức khỏe và cùng thưởng thức bánh trung thu. Dịp này, thị trường có vô số loại bánh mới lạ về hương vị lẫn tạo hình, dẫn đến người dùng băn khoăn không biết chọn vị truyền thống hay hiện đại tặng gia đình, bạn bè hoặc đối tác...

Thông thường, người dùng ưu tiên các thương hiệu lớn vì quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Do đó, những cửa hàng bánh cao cấp thường tấp nập khách ra vào. Ngoài ra, khách hàng cũng quan tâm giá cả, tính đa dạng của từng sản phẩm. Thấu hiểu tâm lý trên, công ty TNHH Enjoy Online - đơn vị 12 năm phân phối bánh trung thu - luôn chọn những nhãn hàng uy tín để hợp tác.

Không gian trải nghiệm, thưởng thức bánh miễn phí cho người dân TP HCM.

Năm nay, Enjoy Online mang đến không gian tham gian tham quan, trải nghiệm bánh trung thu miễn phí tại số 198 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM. "Ngoài chọn thương hiệu lớn, chúng tôi còn chú trọng nét độc đáo, mới lạ trong hương vị", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Người dùng có thể thưởng thức, tìm kiếm vị bánh đặc trưng của Việt Nam như GivralĐại PhátNhư Lan, Hỷ Lâm Môn, Phúc Long..., phù hợp với cả trẻ em và người lớn, người thích mặn lẫn ngọt.

"Đến Enjoy Online, bạn có thể thử ngẫu nhiên nhiều loại bánh uy tín trên thị trường. Khi chọn được sản phẩm ưng ý, người dùng còn hưởng mức giảm 5% trên tổng hóa đơn nếu check-in địa điểm. Lưu ý, hoạt động này không cộng dồn với chương trình chiết khấu khác", đại diện đơn vị nói thêm.

Bao bì bắt mắt thích hợp làm quà tặng.

Theo đại diện nhà phân phối, ngoài chăm chút mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, yếu tố then chốt quyết định chất lượng sản phẩm là hương vị, nguyên liệu sạch, xuất xứ rõ ràng. Vì thế, trực tiếp tới cửa hàng tham quan và dùng thử bánh là cách giúp người dùng có thể chọn được mẫu hộp ưng ý, loại bánh phù hợp với đối tượng mình sẽ tặng.

Giá bánh giao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng; một hộp khoảng vài trăm đến hơn một triệu đồng. Không gian Enjoy Online thiết kế trang nhã, hệ thống tủ kệ bắt mắt, đa chủng loại.

Bánh trung thu phân phối bởi Enjoy chú trọng nguyên liệu tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng.

Vạn Phát (ảnh: Enjoy)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
272
Số người truy cập:
4759074