Khách Tây làm 'xiếc' trong showroom laptop

Trưa 14/2, nhân viên cửa hàng máy tính Future World trên phố Kim Mã (Hà Nội) chuẩn bị nghỉ trưa, hai vị khách bước vào hỏi mua đồ. Theo 2 nhân viên Hà Thị Hương (26 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Phương (27 tuổi), 2 người đàn ông này cao gần 1,70 mét, không nói sõi tiếng Việt. Có khả năng họ là người Hàn Quốc.

"Khi vào, cả hai chủ động tách hai nhân viên ra 2 khu vực khác nhau. Người trả tiền cho Phương biết vài câu tiếng Việt đơn giản, người còn lại không nói bất cứ câu nào mà chỉ vào những đồ vật như máy tính, máy nghe nhạc Ipod...", Hương nói.

Theo nhân viên cửa hàng, hai người đàn ông này đã chôm chiếc điện thoại trị giá gần 5 triệu đồng. Ảnh: Chụp từ Camera.
Theo nhân viên cửa hàng, hai người đàn ông này đã chôm chiếc điện thoại trị giá gần 5 triệu đồng. Ảnh: Chụp từ Camera.

Sau hơn 10 phút lựa chọn được con chuột trị giá 20 USD, người đàn ông diện chiếc áo vest đưa tờ mệnh giá 100 USD. Nghi ngờ số tiền trên là giả, Phương từ chối bán mặt hàng trên với lý do không có tiền lẻ và hướng dẫn ra những quầy bên cạnh đổi.

Theo camera của cửa hàng ghi lại, một tay trả tiền, tay còn lại của vị khách đẩy tờ giấy phủ lên chiếc điện thoại. Trong lúc nhân viên mải kiểm tra tiền, người này nhanh tay cuỗm chiếc điện thoại trên (xem clip).

Anh Trần Minh Đức, quản lý cửa hàng Công ty Future World, cho biết, khi đến cửa hàng hai vị khách này đi xe máy nhưng không gửi ở công ty mà gửi cách đó vài chục mét. 5 phút sau hai vị khách đi, nhân viên cửa hàng mới phát hiện mất điện thoại.

Anh Minh cho rằng, có khả năng hai vị khách này đến cửa hàng để đổi đôla giả.

Hà Anh

( Theo Vnexpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
11056
Số người truy cập:
4777850