Kẻ sát hại ông bảo vệ già là học sinh THPT

( Theo Dantri)

Đối tượng Trung đang ký vào biên bản.
 
Như Dân trí đã đưa tin, sáng 21/5, ông Cù Xuân Mưu (72 tuổi), bảo vệ trường Tiểu học Sơn Long được phát hiện đã bị sát hại ngay tại nơi làm việc. Hiện trường vụ án có nhiều dấu vết cho thấy sự giằng co giữa nạn nhân với hung thủ và nhà trường đã mất một CPU máy tính.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Hương Sơn đã nhanh chóng khoanh vùng và sàng lọc các đối tượng nghi vấn. Dấu vết để lại hiện trường cũng cho thấy, hung thủ là người có mối quan hệ thân quen với nạn nhân.

Sau đó các trinh sát nhận được nguồn tin báo rất quan trọng là có một ổ CPU giấu trong bụi cây gần quán cà phê tại thị xã Hồng Lĩnh rất giống với CPU đã bị mất tại hiện trường vụ án. Ngay lập tức CQĐT đã xác minh tang vật và hướng nghi vấn vào các đối tượng là người địa phương.

Qua nguồn tin từ quần chúng cho biết: Chiều ngày 20/5, Trần Hoàng Trung đến trường Tiểu học Sơn Long mượn máy vi tính để sử dụng. Buổi tối hôm đó, gia đình nhà Trung có nhận được một cuộc điện thoại của bạn Trung gọi đến xin phép cho Trung ở lại nhà mình do trời mưa lớn không thể về.

Xâu chuỗi các sự việc với nhau, CQĐT xác định đối tượng nghi vấn hàng đầu của vụ án chính là Trần Hoàng Trung. Lập tức Trung được mời về trụ sở công an xã Sơn Long để làm rõ những nghi vấn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và nhiều chứng cứ khong thể chối cãi, chưa đầy 30 phút sau, Trung đã cúi đầu nhận tội.

Được biết, Trung sinh ra trong một gia đình khá nề nếp, có mẹ là giáo viên của trường Tiểu học Sơn Long (nơi xẩy ra vụ án mạng). Vụ việc đã khiến gia đình và nhiều người dân xung quanh hết sức bất ngờ và đau lòng.

Minh San


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2898
Số người truy cập:
4764599