HTC ra điện thoại metaverse

 Desire 22 Pro, được công bố ngày 28/6, không phải điện thoại cao cấp mà nằm trong phân khúc tầm trung. Máy sử dụng màn hình 6,6 inch FHD+ 120 Hz, chip Snapdragon 695, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và pin 4.520 mAh cùng sạc có dây 18 W.

HTC Desire 22 Pro.

Hồi tháng 2 tại sự kiện MWC 2022, Charles Huang, Phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của HTC, khẳng định smartphone mới sẽ được phát triển chuyên cho vũ trụ ảo metaverse. Tuy nhiên, thực tế, Desire 22 Pro không có nhiều tính năng đặc biệt mà chỉ hỗ trợ Viverse - nền tảng metaverse của công ty và có thể ghép nối với kính Vive Flow để người dùng trải nghiệm, xem phim hoặc truy cập ứng dụng trong môi trường thực tế ảo.

Sản phẩm được trang bị cụm ba camera với ống kính chính 64 megapixel, góc siêu rộng 13 megapixel và đo độ sâu trường ảnh 5 megapixel. Ở mặt trước là máy ảnh selfie 32 "chấm".

HTC Desire 20 Pro có hai màu là vàng và đen, bắt đầu được bán ra từ ngày 1/7 với giá 490 USD (11 triệu đồng). Tương tự như một số hãng khác, HTC loại bỏ củ sạc tặng kèm trong hộp và khách hàng phải mua riêng.

HTC từng là một trong những hãng smartphone lớn nhất thế giới khi sản xuất cả thiết bị chạy Android và Windows Mobile, nhưng hiện gần như biến mất khỏi thị trường sau khi thu hẹp hoạt động và chuyển hướng sang phát triển thiết bị thực tế ảo. Smartphone cao cấp cuối cùng của hãng là U12 Plus đã trình làng cách đây bốn năm.

Khánh Phạm (theo EnGadget)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4336
Số người truy cập:
4764904