Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện

 Không phải những bộ cánh hàng hiệu, cũng chẳng phải những chiếc túi xách, đôi giày đắt đỏ… Lắm khi, chỉ cần nắm vững bí quyết “sang chảnh hóa” là bạn đã có thể hóa tiểu thư con nhà giàu dù số tiền bỏ ra chẳng đáng là bao.

Dưới đây là 5 món phụ kiện thời trang mà có khi chỉ cần chi hầu bao cỡ vài trăm ngàn là trông bạn đã chẳng khác nào thành viên của hội “rich kids”rồi:

1. Túi xách tay mini

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 2

Mang trên tay một chiếc túi mini sẽ khiến bạn như hóa cô tiểu thư điệu đà, duyên dáng. Túi xách mini không chỉ tiện lợi mang theo bên mình mà chúng còn dễ dàng thích hợp với nhiều kiểu phối đồ bởi bộ trang phục sẽ gần như không bị ảnh hưởng bởi kích thước nhỏ xinh cũng như không bị phần dây đeo rườm rà chi phối. Bạn nên ưu tiên những chiếc túi với phần quai xách mảnh nhưng đủ cứng cáp, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo thoải mái khi xách lâu mà không gây mỏi tay, khó chịu nhé!

2. Khăn lụa

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 3

Trang phục bằng lụa nói chung và phụ kiện bằng lụa nói riêng luôn mang tới cảm giác xa hoa, quý phái. Một chiếc khăn lụa chẳng những làm tốt nhiệm vụ đưa bạn gia nhập thế giới thượng lưu, mà còn là item tạo nên điểm nhấn thời trang thực sự. Bạn có thể thắt chiếc khăn thành hình nơ xinh xắn trên chiếc cổ cao đầy quý tộc, cũng có thể buộc trên tay, thắt hững hờ trên quai túi xách… Có vô vàn công dụng mà chỉ khi sở hữu ít nhất một chiếc khăn lụa rồi, bạn mới tự mình khám phá ra. Quan trọng hơn nữa là chẳng cần loại khăn hàng hiệu đắt tiền, bạn chỉ cần vài ba trăm ngàn, thậm chí dưới 100 ngàn có khi cũng chọn được chiếc khăn như ý rồi!

3. Trang sức bằng ngọc trai

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 4

Một chuỗi vòng hoặc đôi khuyên tai bằng ngọc trai luôn giúp cho hình ảnh các quý cô trở nên kiêu sa, đài các hơn. Lý do là bởi đây là loại trang sức chỉ có giới quý tộc xưa mới dùng. Song ngày nay, chẳng cần phải là loại ngọc trai hảo hạng, rất nhiều thiết kế phụ kiện giả ngọc trai cũng mượt mà không kém và chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp đậm chất “nhà giàu” dù không cần bỏ ra cả núi tiền.

4. Phụ kiện giả da cá sấu

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 5

Sở hữu một chiếc túi xách hay đôi giày da cá sấu dĩ nhiên là hảo hạng rồi, nhưng khi mà cả ngành thời trang đang dần quay lưng lại với những món đồ từ da, lông động vật, và bản thân bạn cũng chưa chắc đủ điều kiện để tậu những item từ da thật, thì một món phụ kiện giả da cá sấu vẫn cứ đem lại hiệu quả mặc đẹp, mặc sang như thường.

5. Kính mắt mèo

5

Mỗi một năm, các tín đồ thời trang lại chạy theo một xu hướng kính mắt nhất định, nhưng có một kiểu kính dự kiến cả trăm năm tới cũng không lỗi mốt, đó là kính mắt mèo! Đây là kiểu kính mỗi tín đồ nên có ít nhất một chiếc trong tủ, đơn giản là vì nó mang lại cho gương mặt sự thanh thoát, giúp mọi quý cô trở nên sang, xinh hơn trong vòng một tích tắc. Cứ việc sắm những kiểu kính hợp trend nếu bạn muốn, nhưng nhớ dành cho kính mắt mèo một chỗ đứng nhất định nhé!

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 6

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 7

Túi xách tay mini mang lại vẻ sang chảnh bất chấp bạn có ăn mặc theo phong cách nào đi chăng nữa

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 8

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 9

Một chiếc khăn lụa nhỏ nhắn có vô vàn chức năng thời trang mà bạn không nên bỏ qua

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 10

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 11

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 12

Bất kể rẻ hay đắt, thật hay giả, trang sức từ ngọc trai hay phụ kiện da cá sấu luôn xứng đáng đầu tư

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 13

Hóa tiểu thư nhà giàu với 5 món phụ kiện - 14

Kính mắt mèo giúp các quý cô trông sang trọng, thanh thoát hơn và khó mà lỗi mốt


Giày Đại Phát solution
Số người online:
8541
Số người truy cập:
4772397