Hỗ trợ cung cấp đủ thuốc điều trị tại nhà cho người bệnh ung thư

 Theo báo cáo tại Hội nghị Khoa học phòng chống ung thư từ Tổ chức Ung thư toàn cầu (Globocan), tỷ lệ mắc ung thư mới của Việt Nam đã tăng lên 9 bậc, xếp thứ 90/185 quốc gia. Trong đó, có 182.000 ca mắc mới vào năm 2020. Cũng theo Globocan, loại ung thư phổ biến nhất tại Việt Nam gồm: ung thư gan (14,5%), ung thư phổi (14,4%), ung thư vú (11,8%), ung thư dạ dày (9,8%) và ung thư đại trực tràng (9%).

Thực trạng này khiến các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải vật tư y tế và các loại thuốc; từ đó, gây khó khăn trong quá trình điều trị, thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Đứng trước bối cảnh trên, FPT Long Châu cam kết cung cấp thuốc điều trị bệnh ung thư theo phác đồ và chỉ định của bác sĩ tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu cam kết cung cấp thuốc điều trị bệnh ung thư theo phác đồ điều trị và chỉ định của bác sĩ. Ảnh: FPT Long Châu

Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Long Châu là hệ thống nhà thuốc duy nhất phủ rộng trên 63 tỉnh thành. Ngoài ra, đơn vị này cũng là đối tác của các hãng dược phẩm lớn trong và ngoài nước như GSK, AstraZeneca, Sanofi, Boehringer, Rocher, Dược Hậu Giang, Traphaco,.... Từ những lợi thế này, chuỗi nhà thuốc mong muốn hướng đến mục tiêu mang đến nguồn thuốc chất lượng để phục vụ và đồng hành cùng bệnh nhân trong việc điều trị, cải thiện sức khỏe; đồng thời, giúp người dân tránh được rủi ro khi mua hàng trôi nổi.

Bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail, kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu khẳng định: "Mỗi bệnh nhân khi đến chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được phục vụ bằng sự tận tâm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với bệnh nhân ung thư, chúng tôi càng thấu hiểu những khó khăn của người bệnh và gia đình về tài chính cũng như nguồn thuốc trong quá trình điều trị lâu dài. Do đó, đội ngũ FPT Long Châu quyết tâm nỗ lực gấp nhiều lần để đảm bảo đủ thuốc đặc trị với giá tốt cho bệnh nhân ung thư. Hành động này nhằm giúp người bệnh dễ dàng mua thuốc điều trị cần thiết theo đúng phác đồ".

Mỗi bệnh nhân đến FPT Long Châu đều được phục vụ bằng sự tận tâm. Ảnh: FPT Long Châu

Theo đại diện FPT Long Châu, hiện tại đơn vị này đang đẩy nhanh tiến độ làm việc với các đối tác tài chính nhằm hỗ trợ cho gia đình người bệnh. Trong tương lai, FPT Long Châu sẽ nhanh chóng triển khai thêm dịch vụ hỗ trợ tài chính cho bệnh nhân ung thư nhằm san sẻ gánh nặng tài chính trong quá trình chiến đấu với bệnh tật.

Huyền My


Giày Đại Phát solution
Số người online:
701
Số người truy cập:
4759845