Hệ thống siêu thị điện máy Topcare khẳng định qua từng con số.

Dù mới xuất hiện trên thị trường điện máy miền Bắc chưa đầy 2 năm, nhưng hệ thống siêu thị điện máy Topcare không dừng lại là 1 địa chỉ quen thuộc của người tiêu dùng thủ đô, thương hiệu Topcare còn ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi những chiến lược phát triển đúng đắn, những dịch vụ xuất phát từ “tâm”, những chương trình khuyến mại độc đáo, ấn tượng,  cũng như ghi dấu trong lòng người tiêu dùng thủ đô bằng nhiều hoạt động xã hội mang đầy tính nhân văn.

Hệ thống siêu thị điện máy Topcare khẳng định qua từng con số, Thị trường - Tiêu dùng,

 Topcare luôn là điểm thu hút khách hàng tại thị trường điện máy Hà Nội

Trong quá trình hình thành và phát triển của mình, với những nỗ lực vượt bậc để trưởng thành một cách nhanh chóng, Hệ thống siêu thị điện máy Topcare đã khẳng định mình và nhanh chóng để lại dấu ấn bằng những con số đầy ý nghĩa:

17.000: Chỉ sau hơn 1 năm chính thức đưa vào hoạt động, website www.topcare.vn   trung bình đã đón hơn 17,000 khách/ngày đến tìm hiểu và mua sắm, trở thành một phương tiện truyền thông trao đổi thông tin hiệu quả giữa Topcare và người tiêu dùng.

15.000: Mong muốn mang đến người tiêu dùng những lựa chọn phong phú, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng, đáp ứng sự phát triển của cuộc sống hiện đại 15,000 chủng loại sản phẩm đã được Topcare khai thác và cung cấp đến cho người tiêu dùng tại 02 địa chỉ: 87 Láng Hạ và 335 Cầu giấy, Hà nội.

680: Để có sự thành công về mặt thương hiệu của siêu thị điện máy Topcare như hiện nay, một đóng góp hết sức quan trọng là từ hệ thống các đối tác chiến lược, các nhà cung cấp sản phẩm, đã luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ Topcare trong việc thực hiện các dự án lớn, chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhằm mang đến lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Gần 700 đối tác lớn trên toàn thế giới là một nền tảng vững mạnh để hệ thống siêu thị điện máy Topcare tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa.

500: Sau 2 năm phát triển xây dựng hệ thống, giờ đây, Topcare đã trở thành một tập thể vững mạnh với sự đóng góp của 500 thành viên làm việc không mệt mỏi nhằm đem lại những niềm vui cho khách hàng thông qua những chương trình bán hàng hấp dẫn, “giá rẻ hơn – phục vụ tốt hơn”.

25: Đây là con số đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng thủ đô bởi nó gắn liền với chương trình khuyến mại được chờ đợi nhất của Topcare mang tên “Ngày vàng 25” – Ngày bán hàng không lợi nhuận diễn ra hàng tháng.

15: Là tổng số lượng ô tô Kia New Morning trị giá 300,000,000 đồng Topcare gửi tặng những khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Mua hàng Topcare – Trúng xe 4 bánh”.

8: “Hãy chọn giá đúng” là một trong những chương trình được yêu thích nhất của đài truyền hình VTV3 bởi những thông tin nóng hổi về sản phẩm cũng như giá cả trên thị trường. Thông qua chương trình này 8 chiếc ô tô trị giá 300 triệu đồng sẽ được gửi tặng khách hàng thông thái nhất.

7: Cứ mỗi dịp chuẩn bị đón chào năm mới, hàng trăm giải thưởng lớn nhỏ được hệ thống siêu thị điện máy Topcare dành tặng khách hàng thông qua chương trình “Mua hàng Topcare – Trúng xe 4 bánh” với tổng giá trị chương trình lên tới 7 tỉ đồng mỗi năm. Và đây chính là chương trình khuyến mại thường niên lớn nhất của thị trường điện máy hiện nay.

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều những con số cụ thể khác, đánh dấu những thời điểm và sự kiện mà qua đó thể hiện sự nỗ lực của toàn bộ 500 thành viên Topcare nhằm mang đến cho người tiêu dùng như các chương trình: “Lễ hội khách hàng thân thiết – 13,14,15 hàng tháng”, “Quỹ Topcare vì người nghèo”… cùng rất nhiều các dịch vụ, và khuyến mại, ưu đãi khác…

Hệ thống siêu thị điện máy Topcare khẳng định qua từng con số, Thị trường - Tiêu dùng,

Sinh nhật Topcare sẽ diễn ra hấp dẫn với nhiều khuyến mại giá trị

Và để đánh dấu thời điểm Topcare tròn 2 tuổi, với sự hỗ trợ lớn từ các hãng điện tử, các nhà cung cấp uy tín như: Panasonic, Sony, Toshiba, Sharp, LG, Samsung…Topcare sẽ mang đến một chương trình sinh nhật thật sự ấn tượng, cũng là lời tri ân sâu sắc gửi tới hàng ngàn khách hàng đã yêu mến và ủng hộ Topcare trong suốt thời gian qua: Từ ngày 01/04/2011, tại siêu thị điện máy Topcare sẽ tổ chức chương trình “Mừng sinh nhật – Tặng 2 tỷ mỗi tuần” được tổ chức hàng tuần với nhiều sản phẩm được giảm giá lớn cùng với rất nhiều quà tặng hoành tráng. Chương trình khuyến mại nhân dịp Topcare tròn 2 tuổi chắc chắn sẽ đem đến nhiều ưu đãi bất ngờ dành cho tất cả quý khách hàng đã yêu mến và luôn ủng hộ Topcare. 

(24H.COM.VN)

Giày Đại Phát solution
Số người online:
3747
Số người truy cập:
4767373