Hấp dẫn với chương trình “Tặng ngay một triệu” tại Seoul Garden

Dù mùa hè đang đến nhưng những món lẩu, nướng vẫn có sức hút hấp dẫn đối với mọi thực khách. Tuyệt vời hơn khi thưởng thức những món ăn ngon cùng những cốc bia mát lạnh sẽ làm dịu đi cái nóng của những ngày hè sắp đến. Dù đông hay hè thì uống bia và ăn đồ nướng cũng là một sự kết hợp hoàn hảo cho những người sành ăn.

Để tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua đã đồng hành cũng chuỗi nhà hàng lẩu và nướng không khói Seoul Garden, từ ngày 1/4/2011 đến ngày 28/4/2011, Seoul Garden tổ chức chương trình “Uống bia thỏa thích - Tặng ngay một triệu”, áp dụng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Seoul Garden (Hà Nội). Tặng phẩm trong chương trình này là bia tươi Carlsberg.  Đây sẽ là một cơ hội để thực khách thoả sức thưởng thức hương vị quyến rũ của bia tươi Carlsberg - một trong những loại bia được ưa chuộng nhất thế giới.

Tiếp tục chuỗi sự kiện nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Seoul Garden, trong thời gian tới, hệ thống nhà hàng Seoul Garden cũng sẽ đồng hành cùng khách hàng với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn cùng những đổi mới tích cực nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho chuỗi nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội :

- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội – Tel (04) 3944 9666

- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội – Tel (04) 39748 455


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5293
Số người truy cập:
4768078