Hà Kino được lên tạp chí Vogue khi dự Sydney Fashion Week

 

Sau khi trình diễn cho show Đỗ Mạnh Cường tổ chức tại Australia, người mẫu Hà Kino đã nán lại để tham dự Sydney Fashion Week để tìm hiểu về thị trường người mẫu cũng như các thương hiệu nội địa của Australia.

Sau khi trình diễn cho show Đỗ Mạnh Cường tại Australia, người mẫu Hà Kino đã nán lại tham dự Sydney Fashion Week để tìm hiểu về thị trường người mẫu cũng như các thương hiệu nội địa Australia.

Ngay buổi đầu xuất hiện tại tuần lễ thời trang nổi tiếng, Hà Kino đã lọt vào ống kính của báo Vogue của Pháp, Mỹ, Nga, Anh, Australia, Hong Kong.

Ngay buổi đầu xuất hiện tại tuần lễ thời trang nổi tiếng, Hà Kino đã lọt vào ống kính tạp chí Vogue của Pháp, Mỹ, Nga, Anh, Australia, Hong Kong.

Phong cách cá tính, đậm chất street style được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng được Hà Kino thể hiện một cách cuốn hút qua từng set đồ.

Phong cách cá tính, đậm chất street style mà các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng được Hà Kino thể hiện một cách cuốn hút qua từng set đồ.

Mẫu Việt liên tục nhận được sự quan tâm của cánh phóng viên, báo chí nước ngoài nhờ phong cách street style phá các, cá tính và nổi bật giữa dàn khách mời đến theo dõi các show diễn. 

Mẫu Việt liên tục nhận được sự quan tâm của cánh phóng viên, báo chí nước ngoài nhờ phong cách street style phá cách và nổi bật giữa dàn khách mời đến theo dõi các show diễn. 

Hà Kino chia sẻ, trước khi đi Australia cô chỉ có hai ngày để chuẩn bị quần áo, phụ kiện. Trang phục hầu hết đã có sẵn, hơn một nữa đã được người mẫu sử dụng nhưng được mix-match lại để gây ấn tượng.

Hà Kino chia sẻ, trước khi đi Australia cô chỉ có hai ngày để chuẩn bị quần áo, phụ kiện. Trang phục hầu hết đã có sẵn, hơn một nửa đã được người mẫu sử dụng nhưng mix-match lại để gây ấn tượng.

Tôi rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của khách mời và đặc biệt là các photo chụp ảnh street style. Mọi người đều hỏi tôi đến từ đâu và mặc đồ của hiệu nào. Khi Hà Kino trả lời cô đến từ Việt Nam và mặc đồ đến từ các thương hiệu trong nước thì khiến bạn bè thế giới bất ngờ. Họ không những khen đồ đẹp và còn muốn mua và mặc chúng.

'Tôi rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của khách mời và đặc biệt là các photo chụp street style. Mọi người đều hỏi tôi đến từ đâu và mặc đồ của hiệu nào'. Khi Hà Kino trả lời cô đến từ Việt Nam và mặc đồ đến từ các thương hiệu trong nước, mọi người đều bất ngờ. Họ không những khen đồ đẹp mà còn tỏ ý muốn mua.

Một tuần ở Sydney Fashion Week cho Hà Kino nhiều trải nghiệm thú vị khi được tham dự các show diễn và chụp ảnh street style.

Một tuần ở Sydney Fashion Week cho Hà Kino nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài việc tập trung cho chuyên môn nghề mẫu, cách xây dựng và định hình phong cách thời trang cá nhân cũng được Hà Kino chăm chút. Chính vì thế cô luôn thể hiện sự tự tin khi tự mix-match trang phục đường phố.

Ngoài việc tập trung cho chuyên môn nghề mẫu, cách xây dựng và định hình phong cách thời trang cá nhân cũng được Hà Kino chăm chút. Chính vì thế cô luôn thể hiện sự tự tin khi tự mix-match trang phục đường phố.

Những xu hướng thời trang thịnh hành như blazer dress, hoạ tiết da beo, trang phục ánh kim... được mẫu Việt thể hiện một cách sống động trong từng set đồ.

Những xu hướng thời trang thịnh hành như blazer dress, hoạ tiết da beo, trang phục ánh kim... được mẫu Việt thể hiện một cách sống động trong từng set đồ.

Bên cạnh trang phục đúng trend, Hà Kino còn liên tục lăng xê các kiểu phụ kiện túi xách made in Việt Nam.

Bên cạnh trang phục đúng trend, Hà Kino còn liên tục lăng xê các kiểu phụ kiện túi xách 'made in Vietnam'.

Khuôn mặt cá tính, đậm chất Á Đông cùng lối phối đồ bắt mắt của Hà Kino còn gây ấn tượng mạnh mẽ với photo của báo Vouge. Chính vì thế, hình ảnh của cô liên tục được xuất hiện tạp chí thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Khuôn mặt cá tính, đậm chất Á Đông cùng lối phối đồ bắt mắt của Hà Kino giúp hình ảnh cô liên tục được xuất hiện trên tạp chí thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Hà Kino chia sẻ, cô cảm thấy chuyến đi Australia mình đã vô cùng may mắn vì nhận được sự quan tâm của báo chí nước ngoài. Đó cũng là nguồn động lực giúp cô tiếp tục

Hà Kino chia sẻ, cô cảm thấy chuyến đi Australia rất may mắn vì nhận được sự quan tâm của báo chí nước ngoài. Đồng thời nhận được sự cổ vũ của bạn bè đồng nghiệp, khán giả trong nước.


Giày Đại Phát solution
Số người online:
9087
Số người truy cập:
4771780