H’Hen Niê bật mí bí quyết nụ cười ngày càng rạng rỡ

 Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 H’Hen Niê đã khiến người hâm mộ tự hào vì hành trình phi thường trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

H’Hen Niê bật mí bí quyết nụ cười ngày càng rạng rỡ-1
H’Hen Niê luôn được báo chí săn đón trong những lần xuất hiện gần đây.

H’Hen Niê luôn trung thành với hình ảnh cô nàng da ngăm, mái tóc ngắn hiện đại. H’Hen Niê là minh chứng cho vẻ đẹp “luôn luôn tự tin là chính mình”.

H’Hen Niê bật mí bí quyết nụ cười ngày càng rạng rỡ-2
Hoa hậu luôn tự tin với mái tóc ngắn cùng làn da ngăm đen.

Trong những lần xuất hiện gần đây, công chúng tinh ý nhận ra H’Hen Niê đã có những thay đổi nho nhỏ trên khuôn mặt của mình. Hình ảnh hàm răng không đồng đều trước đây đã được thay thế bằng hàm răng mới, điều này khiến nụ cười của H’Hen Niê rạng rỡ hơn bao giờ hết. Ngoài ra làn da căng bóng mịn màng cũng khiến người hâm mộ ghen tị.

H’Hen Niê bật mí bí quyết nụ cười ngày càng rạng rỡ-3
Hình ảnh trên mạng xã hội thấy rõ sự thay đổi về hàm răng của hoa hậu.

H’Hen Niê chia sẻ cô đã muốn niềng răng từ lâu nhưng do tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với báo chí và chụp ảnh thường xuyên nên cô còn chần chừ. Tuy nhiên, khi biết đến phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign với những khay niềng trong suốt khó có thể nhận ra, cô đã không ngần ngại thực hiện.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng mà H’Hen Niê lựa chọn là tính “vô hình” của nó. Với phương pháp niềng răng không mắc cài này, các mắc cài kim loại sẽ được thay thế bằng những khay trong suốt làm bằng chất liệu đặc biệt khó có thể nhận biết nếu ở khoảng cách thông thường.

Điều này đồng nghĩa những mắc cài kim loại xấu xí thường thấy sẽ không xuất hiện nữa. H’Hen Niê đã rất ngạc nhiên khi đeo thử những khay niềng đầu tiên: “Khi Hen sử dụng loại niềng răng này hầu như rất ít người nhận ra Hen đang có đeo niềng răng luôn đó”.

 

H’Hen Niê bật mí bí quyết nụ cười ngày càng rạng rỡ-4

Được biết đây là một công nghệ niềng răng đã được phổ biến ở rất nhiều nước tiên tiến trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam đây vẫn còn là một phương pháp mới. H’Hen Niê đã chọn trải nghiệm phương pháp niềng răng mới này tại White Clinic một trong những trung tâm nha khoa và da liễu hiện đại bậc nhất.

H’Hen Niê bật mí bí quyết nụ cười ngày càng rạng rỡ-5

Cô còn bật mí nơi đây cũng là địa điểm chăm sóc và đem lại làn da căng mịn không tỳ vết cho Hen. Ngoài những lần tái khám răng thông thường H’Hen Niê còn trải nghiệm những công nghệ chăm sóc da hiện đại mới nhất.

Với rất nhiều công nghệ trẻ hóa da hàng đầu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, làn da của H’Hen được cung cấp, tăng sinh collagen đầy đủ giúp cải thiện cấu trúc da và khiến da ngày càng tươi trẻ hơn.

Trung tâm thẩm mỹ White Clinic
Địa chỉ: 93 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3
Hotline: Thẩm mỹ da 0919.888.138 - Nha khoa 090.111.2666
Website: www.whiteclinic.vn

Minh Ngọc
Theo Vietnamnet


Giày Đại Phát solution
Số người online:
12223
Số người truy cập:
4776731