Gợi ý trang sức cho nàng nổi bật dịp lễ hội cuối năm

 

Lấy ý tưởng từ sự lấp lánh của Giáng sinh và năm mới, bộ sưu tập 3Wishes - 3 điều ước mang vẻ đẹp nổi bật, hứa hẹn trở thành một trong những dòng trang sức được phái đẹp yêu thích mùa lễ hội năm nay.
Goi y trang suc cho nang noi bat dip le hoi cuoi nam hinh anh 2
Bộ sưu tập sở hữu thiết kế lãng mạn nhưng hiện đại và đậm chất nữ tính. Những viên đá liquid cabochon có vẻ đẹp mới lạ, không giác cắt và chiếu sáng độc đáo. Hạt đá nhỏ kết hợp nhẫn mảnh giúp nàng có thể chọn mang nhiều mẫu khi dự tiệc.
Goi y trang suc cho nang noi bat dip le hoi cuoi nam hinh anh 3
Không chỉ thu hút với thiết kế nổi bật, sắc màu từ đá liquid cabochon trong 3Wishes - 3 điều ước còn hàm chứa thông điệp riêng về sắc đẹp, sức khỏe và tình yêu… Nàng có thể chọn cho mình chiếc váy trơn khoét cổ sâu và tạo điểm nhấn bằng vòng cổ sợi mảnh đính đá tinh tế.
Goi y trang suc cho nang noi bat dip le hoi cuoi nam hinh anh 4
Với những buổi tiệc sang trọng hơn, phái đẹp không nên bỏ qua những mẫu trang sức kim cương. Dù để kiểu tóc đơn giản và lối trang điểm tự nhiên, bạn cũng dễ dàng tạo ấn tượng khi chọn mẫu trang sức này.
Goi y trang suc cho nang noi bat dip le hoi cuoi nam hinh anh 5
Khi hóa thân thành “tiểu thư tiệc tùng lady in red”, vẻ đẹp tinh khiết từ vàng, ánh sắc lấp lánh từ đá Swarovski luôn là bộ đôi ăn ý, hứa hẹn được lòng quý cô sành điệu.
Goi y trang suc cho nang noi bat dip le hoi cuoi nam hinh anh 6
Những thiết kế mới nhất do PNJ mang đến giúp nàng nổi bật trong mùa lễ hội cuối năm. Món phụ kiện tinh tế này cũng có thể trở thành món quà ý nghĩa để bạn dành tặng người thân, bạn bè.
Goi y trang suc cho nang noi bat dip le hoi cuoi nam hinh anh 7
Khoác lên mình bộ cánh lung linh cùng phụ kiện trang sức yêu thích là cách nàng tự thưởng và làm mới mình để đón những điều thú vị phía trước.

Từ 15/12 đến 1/1/2019, PNJ ưu đãi đến 20% các sản phẩm tại một số cửa hàng. Đặc biệt, hàng nghìn bộ lịch cao cấp PNJ và phiếu quà tặng 500.000 đồng - 1 triệu đồng được mang đến khách hàng may mắn. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2444
Số người truy cập:
4762036