Gợi ý cách chọn quà Tết

 Hàng chục năm qua, các doanh nghiệp lẫn người dân duy trì văn hóa tặng quà Tết cho cộng sự, đối tác hay khách hàng, bạn bè, người thân... nhằm trao gửi yêu thương, tri ân sau một năm bận rộn. Những món quà nhỏ mang ý nghĩa tinh thần, giúp người nhận cảm thấy được trân trọng, quan tâm.

Trước thềm năm mới Nhâm Dần, Enjoy - đơn vị hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực quà tặng - gợi ý bốn xu hướng hướng quà Tết năm nay:

Chọn hộp quà

Theo đại diện Enjoy, hộp quà có ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế trong và ngoài sang trọng, màu sắc cùng hoa văn trang nhã. Vật phẩm được xếp gọn trong các ngăn riêng một cách chuyên nghiệp.

Mọi người có thể chọn quà theo chủ đề, phù hợp với tính cách, sở thích từng đối tác, cộng sự: hộp quà cổ điển dành cho người hoài cổ; kiểu dáng hiện đại hợp với người phá cách, mới mẻ; phong cách hoàng gia dành cho đối tượng thích sự chuẩn mực.

Bánh, kẹo, chocolate ngoại nhập

Mùa lễ hội, bánh kẹo luôn nằm trong danh sách "phải có" của nhiều gia đình. Người tiêu dùng có thể tham khảo nguồn sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Australia...

Giỏ quà Tết kết hợp rượu vang đỏ với bánh kẹo, chocolate nhập khẩu

Giỏ quà Tết kết hợp rượu vang đỏ với bánh kẹo, chocolate nhập khẩu.

Tại Enjoy, bánh, kẹo và chocolate ngoại nhập khá đa dạng, từ bánh quy thường đến loại dành cho người ăn kiêng; kẹo mềm hoặc cứng, vị thảo mộc, bạc hà, trái cây, cà phê, hồng sâm... Chocolate có đủ loại, trắng, đen, có hạt hay hương trái cây. Sản phẩm chế biến từ nguyên liệu cao cấp, bao bì bắt mắt, sang trọng... phù hợp làm quà Tết.

Sản phẩm organic

Organic được xem là xu hướng hiện tại và tương lai, mang ý nghĩa chúc sức khỏe và thể hiện thái độ có trách nhiệm với môi trường chúng ta đang sống.

Tại showroom Enjoy, doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng có thể tìm thấy những món quà Organic từ hạt sấy hồm: hạt dẻ cười, hạnh nhân, macca. Trong đó, trái cây sấy dẻo không đường bán chạy vì độ ngọt tự nhiên, không qua tẩm đường, không gây ngán hay tăng cân.

Hạnh nhân, macca được nhiều người ưa chuộng dịp Tết.

Hạnh nhân, macca được nhiều người ưa chuộng dịp Tết.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe là xu hướng quà tặng hiện đại. Dịp Tết, một trong những dòng bồi bổ cơ thể được ưa chuộng là hồng sâm (cao, khô); tổ yến, yến chưng sẵn, nước yến; nước hoặc bột đông trùng hạ thảo, nhuỵ hoa nghệ tây; tinh dầu thông đỏ...

Đại diện Enjoy cho hay: "Sau thời gian 'chạy nước rút' hoàn thành kế hoạch cuối năm, ai cũng mong có thời gian thư giãn, bồi bổ cơ thể, lấy lại sinh lực và chuẩn bị tinh thần, thể chất tốt nhất cho kế hoạch năm mới. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe là gợi ý hữu ích và tâm lý".

Thực phẩm cao cấp

Cũng theo đại diện Enjoy, những năm gần đây, người tiêu dùng thường tìm mua những thực phẩm độc đáo làm quà tặng dịp cuối năm như: đùi heo muối Iberico; xúc xích heo Iberico của Tây Ban Nha.

"Dù đã chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm tăng cao cuối năm, chúng tôi vẫn không đủ hàng giao cho khách dịp Tết năm ngoái", đại diện Enjoy nói thêm.

Đù heo muối được gói ghém trong hộp quà đen, đỏ bắt mắt.

Đùi heo muối được gói ghém trong hộp quà đen, đỏ bắt mắt.

Văn Hoàng (ảnh: Enjoy)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3589
Số người truy cập:
4765581