Gợi ý bộ quà tặng ly pha lê cao cấp cho mùa Tết Giáp Thìn

 Giải thích về tên gọi của sản phầm lần này, đại diện thương hiệu cho biết Gracias bắt nguồn từ tiếng Latin với ý nghĩa như cho lời tri ân. Bộ sưu tập Gracias được coi là tuyên ngôn dành riêng cho mùa lễ hội, gửi gắm lòng biết ơn và sự trân trọng dành đến những người thân yêu. Bộ sưu mang ý tưởng từ câu chuyện của các loài hoa, được chế tác tỉ mỉ.

Bộ sưu tập Gracias. Ảnh: Lucaris

Bộ ly đầu tiên trong bộ sưu tập Gracias lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn - biểu tượng của sự thịnh vượng, quyền lực và sắc đẹp. Những họa tiết cầu kỳ được khắc họa trên thành ly, kết hợp nhiều sắc độ ánh sáng từ môi trường, tạo cảm giác chuyển động khi thưởng rượu, tựa như những cánh hoa đang bung nở.

Bộ sưu tập thích hợp dành tặng sếp, đồng nghiệp, thầy cô, bạn bè..., gửi gắm lời chúc về sự thịnh vượng. Khi thưởng thức ly vang, thị giác của người dùng sẽ được chiều chuộng bởi nghệ thuật, vị giác được nâng niu bởi dư vị sâu lắng trong mỗi khoảnh khắc.

Hình ảnh Hoa mẫu đơn biểu trưng cho vẻ đẹp và quyền lực. Ảnh: Lucaris

Bộ ly thứ hai mang hình tượng Cúc Hoa - biểu trưng cho sự sáng tạo, niềm vui và trường tồn. Họa tiết được thể hiện mới mẻ, chú trọng vào từng đường nét hình khối cùng sự tương phản của từng tầng cánh hoa khum nhẹ, tạo nên nét đẹp dịu dàng mà mạnh mẽ.

Bộ quà tặng thích hợp dành tặng những bậc cha mẹ, thầy cô hoặc bè bạn nhờ đáp ứng cả yếu tố chất lượng lẫn cảm xúc. Mỗi chiếc ly có thể giúp đánh thức ký ức đẹp của các khách hàng.

"Lucaris tự hào rằng, yếu tố cảm xúc luôn là trọng tâm khi sáng tạo một bộ sưu tập quà tặng dành cho khách hàng", đại diện thương hiệu cho biết.

Hình tượng Cúc Hoa trên bộ sưu tập Gracias đại diện cho niềm vui, sự trường tồn. Ảnh: Lucaris

Bộ ly thứ ba trong bộ sưu tập lấy hình ảnh từ Chi Diên Vĩ - loài hoa của sự khôn ngoan và năng lượng tích cực. Sản phẩm phù hợp để tạo hảo cảm với những mối kết giao, gắn kết tình thân, tình bạn, thể hiện sự trân quý về những khoảnh khắc và kỷ niệm xưa cũ. Sản phẩm cũng có thiết kế phù hợp cho những buổi tiệc riêng tư.

Đại diện Lucaris kỳ vọng Gracias sẽ trở thành vật dụng xuất hiện trong những khoảnh khắc hạnh phúc của người dùng. Bộ sưu tập mang đến sự đa dạng với các loại ly và lọ đựng rượu (decanter) trong hộp thiết kế sang trọng, phù hợp để trao tặng như một món quà thay cho lời cảm ơn vào dịp cuối năm.

Chiếc ly được thiết kế tinh xảo, lấy cảm hứng từ hoa Chi Diên Vĩ. Ảnh: Lucaris

Những ly rượu vang pha lê chất lượng cao, thiết kế độc đáo để nâng tầm trải nghiệm thưởng rượu, nay thêm phần đặc biệt với hoa văn ý nghĩa. Sản phẩm hứa hẹn trở thành món quà đáng giá trong bộ sưu tập của những tín đồ rượu vang.

Thái Anh


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3551
Số người truy cập:
4766699