Gói cước rẻ kèm điện thoại 'hiệu'

Nokia Messaging là cổng tích hợp dịch vụ, như tiện ích “Push Email” gửi nhận mail tự động trên điện thoại, hỗ trợ Yahoo, Google mail, AOL và Windows Live; Tiện ích chat: tích hợp các tiện ích chat phổ biến (Yahoo!, Google Talk, AIM, ICQ và Windows Live IM); Tiện ích đồng bộ: danh bạ, lịch làm việc trên điện thoại với dữ liệu trên Yahoo, Google hoặc Windows live; Tiện ích mạng xã hội: Hỗ trợ Facebook, MySpace và Twitter.

Khách hàng chỉ cần có điện thoại Nokia hỗ trợ tính năng trên, nhắn tin đến tổng đài 888 theo cú pháp NC - ON, hoặc NE - ON... để đăng ký.

Các thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone đang sử dụng điện thoại Nokia có hỗ trợ tính năng Messaging có thể đăng ký gói cước Nokia Messaging để hưởng mức cước thấp hơn cước dữ liệu thông thường. Ví dụ gói cước Nokia Chat chỉ có 8.000 đồng một tháng và lưu lượng miễn phí tới 25 MB. Với Nokia Email, gói cước 10.000 đồng một tháng, dung lượng miễn phí 50 MB. Bạn có thể lựa chọn gói tích hợp Nokia Combo bao gồm cả tính năng Chat và PushEmail với cước chỉ có 18.000 đồng một tháng, dung lượng miễn phí lên tới 50 MB.

Hiện nay, sau iPhone, VinaPhone còn tiếp tục gắn tên tuổi dịch vụ với sản phẩm iPad bằng các gói cước ưu đãi. Gói cước truyền dữ liệu iPad được VinaPhone cung cấp dưới hình thức thuê bao Mobile Broadband trả sau. Khách hàng sẽ được giảm 30% cước thuê bao tháng của các gói cước Mobile Broadband hiện hành. Gói cước thấp nhất chỉ còn 35.000 đồng một tháng với lưu lượng 1 GB. Để sử dụng các gói cước ưu đãi này, khách hàng mang máy tính bảng iPad 3G (có số IMEI, serial number và khay chứa Micro SIM) đến các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký.

Hiện, VinaPhone đã có vùng phủ sóng 3G trên cả nước và tốc độ truy cập Internet tối đa lên đến 14,4 Mbps. Những gói cước trên nhằm nhằm khuyến khích các thuê bao sử dụng dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao qua di động.

(Nguồn: VinaPhone)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3946
Số người truy cập:
4764161