GIV lì xì thẻ cào may mắn cho khách hàng

Thẻ cào có mệnh giá 500.000 đồng, 700.000 đồng và 1.000.000 đồng. Ngay sau khi bạn cào lớp mạ ra, khách hàng sẽ biết mình trúng được trị giá bao nhiêu. Thẻ cào có giá trị cho đến 31/3, và sử dụng để mua các đồ trang sức kim cương độc quyền tại GIV - món quà dành cho những người thân yêu trong dịp Tết này (chỉ sử dụng một phiếu khuyến mãi cho một lần mua kèm theo các quy định của GIV).

Người may mắn có thể sử dụng thẻ quà tặng mua đồ trang sức của GIV theo xu hướng hiện nay hoặc theo phong cách riêng của bản thân. Khách hàng đều có thể gọi đến các cửa hàng của GIV để tự do thiết kế những mẫu nữ trang riêng biệt, độc đáo và duy nhất như chính bản thân người sở hữu nó.

Ông David La cho biết: "Tại GIV, chúng tôi giới thiệu đa dạng những đồ trang sức kim cương phù hợp cho mọi khách hàng. Kim cương đạt tiêu chuẩn Hearts and Arrows chiếm khoảng 90% các bộ sưu tập của chúng tôi, đó là viên kim cương hoàn toàn khác biệt, tỏa sáng rực rỡ, được mài cắt điêu luyện từng vết cắt đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng tâm huyết sâu sắc của người nghệ nhân".

(Nguồn: Công ty Đá quý Quốc tế Việt Nam - GIV)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2552
Số người truy cập:
4764305